Hệ số lương cao đẳng

  • Thread starter Dong Thi Thuy
  • Ngày gửi
D

Dong Thi Thuy

Guest
8/12/05
1
0
0
44
Ha noi
Các bác cho em hỏi hệ số lương áp dụng cho cao đẳng viễn thông đang áp dụng hiện tại là bao nhiêu? Em đã xem trong Nghị định 205/2004/NĐ-CP rồi nhưng ko có quy định về vấn đề đó.
Quy định mức lương cho các thủ trưởng đơn vị trực thuộc công ty Nhà nước hiện tại áp dụng thế nào? Và thời gian quy định để nâng hệ số lương cho thủ trưởng đơn vị trực thuộc này là bao nhiêu?
Bác nào làm về vấn đề này giúp em với.
Cảm ơn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

cokinhnghiem

Guest
12/10/05
34
0
6
43
TPHCM
Hệ Số Lương

Cái này thì tuỳ theo nếu là DN nhà nước thì có hệ số sẵn còn CTy TNHH or Cp không phải NHà nước tuỳ từng doanh nghiệp cho mức lương tối thiểu là bao nhiêu? DN trả lương CB cho NV bao nhiêu thì lấy mức LCB/Ltối thiểu sẽ ra hệ số lương người đó,thời hạn để nâng bậc theo mình biết không quá 6 tháng thì phải.Để mình xem lại trả lòi chính xác hơn nhé
EM noí vậy có đúng không các Anh chi ơi!
 
L

luongdao

Guest
14/12/05
10
0
1
TP.HCM
hệ số lương
bạn xem trong nghị định... không có hướng dẫn . vì bạn ở hà nội bạn nên xem thông tư số 17/1998/TTLT-BLĐTBXH-BTC.còn ở TP.HCM lên phòng lao động quận sẽ có tài liệu hướng dẫn.
 
H

hoangvanminh

Guest
5/10/09
3
0
0
38
huế
Đối với những người tốt nghiệp cao đẳng, mới được tuyển dụng, bố trí làm công việc ngạch cán sự, kỹ thuật viên thì được xếp vào bậc 2, hệ số 1,99 theo quy định.
Mọi người ai cần có tài liệu Pháp lý cho vấn đề này thì tôi cung cấp Free cho
Tôi là Văn Minh và Mail của tôi là: Vanminh582000@yahoo.com
Chúc các bạn giải quyết những vấn đề về hệ số lương mà bạn chưa giải quyết được
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA