10 điều đắc ý của phụ nữ!!!!!!!!

  • Thread starter linsay
  • Ngày gửi
L

linsay

Guest
7/12/05
5
0
0
39
hoai duc - ha tay
:eek:know: 10 điều đắc ý của phụ nữ

Một tình yêu đắm đuối si mê, một gia đình hạnh phúc và được tiêu xài thoải mái luôn là không đủ đối với phụ nữ. Họ cần nhiều hơn thế nữa. Những điều dưới đây chính là mong ước cũng như tâm nguyện của họ.

1. Yêu và được yêu. Phái nữ cảm thấy hạnh phúc khi người yêu mình yêu thương mình hơn. Nếu tình yêu mà chàng trai dành cho cô gái không xứng với những gì cô dành cho anh ấy thì chàng trai đó bị coi như không thực sự yêu cô.

2. Một cuộc hôn nhân mỹ mãn. Một gia đình hạnh phúc mỹ mãn là mong ước lớn nhất của mọi cô gái. Dù có là một phụ nữ mạnh mẽ và thành đạt đến đâu, suy cho cùng, bạn vẫn cần một điểm tựa và một chỗ dựa vững chắc là mái ấm gia đình.

3. Chủ động nói lời chia tay. Không phải mọi cuộc tình đều kết thúc có hậu. Nhiều khi bạn gái sẽ phải đối mặt với tình huống bị khước từ hay phái nam chủ động chia tay. Lúc đó, không chỉ buồn mà bạn còn cảm thấy rất xấu hổ, mất đi tự tin. Bởi vậy một điều khiến phái nữ thấy vui là họ giành được thế chủ động nói lời chia tay với người yêu, khi đã xác định chuyện tình cảm của họ không thể tiến xa hơn.

4. Khi một chàng trai đã khước từ bạn trước đây bỗng nhiên xuất hiện ngỏ lời với bạn, mong bạn nối lại tình xưa và bị bạn lạnh lùng từ chối. Còn cảm giác sung sướng nào hơn khi kẻ bại trận lội ngược dòng giành được phần thắng chứ?

5. Một chàng trai luôn miệng chê bạn tiêu xài hoang phí, sau khi chia tay với bạn lại cưới phải một cô nàng còn hoang hơn gấp bội. Những chuyện như này có thể khiến cô nàng đắc ý.

6. Sự giàu có. Một kết quả điều tra cho thấy, người có tiền luôn cảm thấy vui vẻ hơn người có ít tiền hơn họ. Ai cũng nghĩ rằng dù là người giàu hay nghèo đều không hẳn sẽ hạnh phúc, vậy tội gì không là người giàu?

7. Không làm mà có, nhận được của "từ trên trời rơi xuống"

8. Về hưu sớm. Nhiều phụ nữ thích nhận một khoản tiền lớn, ngoài 40 tuổi về hưu, đi du lịch khắp nơi hưởng cuộc sống nhàn hạ, ung dung; thích thì kiếm một công việc đơn giản làm cho đỡ buồn. Việc lớn đã có chồng con lo.

9. Gặp được tri kỷ. Ngày nay để gặp được một người bạn tri kỷ không hề đơn giản và tình bạn chân chính ngày càng bị cuộc sống kim tiền làm lệch lạc. Cũng chính vì thế mà phái nữ thấy trân trọng tình bạn này hơn.

10. Một điều khá thú vị là phái nữ cảm thấy rất vui và may mắn khi máy bay của họ đã hạ cánh an toàn trong sân bay.

(Theo Gia Đình Xã Hội)

:banana: :lol:
__________________
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA