Hệ thống tài khoản theo QĐ 48

  • Thread starter dinhthina88hd
  • Ngày gửi
D

dinhthina88hd

Guest
30/3/11
6
0
0
35
hai duong
ACE ui. Ai có bảng hệ thống tài khoản theo quyết định 48 thì cho em xin nhé. Em thanks nhiều nhé :angel:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quocvietkevin

quocvietkevin

"Hotboy WKT"
11/12/10
98
3
0
Nghệ An
uhm! Cho tớ mail của bạn! mình gửi file cho nhé?? Tớ ko bit nhúng file vào đây như nào cả!! hii
 
T

tienson710

Guest
14/2/11
13
0
0
hà nội
sao lại "củ cà rốt" thế nhí? ơ google đầy! hí hí
 
tuannv

tuannv

Trung cấp
19/12/08
174
5
18
Hanoi
Những cái này rất xưa rồi, nhưng do các bạn không chịu đọc, biết cách tìm kiếm một văn bản định dạng word, pdf, ..nên tìm sẽ mất thời gian.
Ví dụ: Để tìm QĐ 15/2006/QĐ-BTC, bạn vào google rồi Search với tổ hợp từ như sau: "15/2006/QĐ-BTC" filetype:doc
Như vậy bảo đảm sẽ ra rất nhiều tệp .doc là quyết định trên, tương tự có thể tìm file có đuôi .pdf, .xls...


Bạn có thể vào đây download nó về, mình có đẩy nó lên đây và trong file có sự so sánh giữa QĐ 48 & QĐ 15 Hệ thống tài khoản
 
D

dung trang 86

Guest
19/4/11
4
0
0
quang binh
Mình gửi cho ban file này bạn tham khảo thử nhé.

Ai biết cách làm mail merge giup mình với. Mình cần làm hợp đồng, bảng lương, thư mời....
 

Đính kèm

  • He thong TK ke toan QD48.rar
    16.7 KB · Lượt xem: 280
Sửa lần cuối:
nguyenha123

nguyenha123

giolangthang.....
26/4/09
92
0
6
Hải Hậu - Nam Định
Mình gửi cho ban file này bạn tham khảo thử nhé.

Ai biết cách làm mail merge giup mình với. Mình cần làm hợp đồng, bảng lương, thư mời....
1. Bạn làm sẵn 2 file, 1 word, và 1 excel và đặt tên cho từng file. Chú ý file Excel các dùng tiêu đề nên ghi chữ không dấu. Ví dụ: Ho ten, Ngay sinh,...., Còn file word để trống những chỗ cần điền văn bản tự động vào.
2. Bạn mở Word , chọn Menu Tools/Letter and mailíng/Mail Merge ...
3. Một hộp thoại của Word xuất hiện bên tay phải của bạn, bạn tự lựa chọn các thông số trộn, ví du bạn chọn Letter, sau đó bấm Next.
4. Chọn Use the Current Document, bấm Next: select recipients
5. Chọn tiếp Use an existing list, sau đó bấm vào Browse... ở bên dưới để đính file excel mà bạn đã làm
6. Hộp thoại Select Data Source xuất hiện, bạn chọn Excel files trong hộp list box Files Of Type, sau đó chỉ đến file Excel mà bạn đã làm và ghi tên trước đó.
7. Hộp thoại Select Tables xuất hiện, bạn ghi danh mục đó ở sheet nào thì chọn sheet đó tương ứng.
8. Hộp thoại Mail Merge Recipients xuất hiện cho bạn chọn các dòng muốn đưa vào mail, mặc định thì chọn tất. Nhấp OK. Hộp thoại biến mất và màn hình trở lại như ban đầu
9. Chọn menu View/Toolbars/Mail Merge để xuất hiện thanh công cụ trộn mail trên thanh tiêu đề.
10. Trên bản word bạn di chuyển đến các chỗ cần điền đang để trống , bấm nút Insert Merge Field trên thanh công cụ Mail Merge mới xuất hiện đó để xuất hiện hộp thoại Insert Merge Field. Chọn nút Database Fields, bạn sẽ thấy tên các cột của bạn.
11. Bạn chọn từng tên một, bấm Insert, xong bấm Close để di chuyển đến chỗ mới, cứ làm như thế cho đến khi điền hết các ô trống trên word. Sau đó mới bấm Next trên Task Pane. Bấm Next : Preview your letters luôn,
12. Qua step 5, nếu thấy ổn thì Bấm Next sang Step 6. Finish

Đây là tất cả những bước cần làm khi hòa trộn Mail merge trên Win XP
:0sleep:
 
khanhvan003

khanhvan003

Sơ cấp
22/4/11
32
0
0
34
tân phú
Mình gửi cho ban file này bạn tham khảo thử nhé.

Ai biết cách làm mail merge giup mình với. Mình cần làm hợp đồng, bảng lương, thư mời....

Cảm ơn bạn nha cách làm mail merge như bạn nguyenha123 đã chỉ dẫn đó, nếu ko hiểu chỗ nào cứ pm lên mình giúp bạn.
Chúc bạn thành công
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA