Sách kế toán

  • Thread starter lantimhn
  • Ngày gửi
L

lantimhn

Guest
4/12/05
15
1
0
46
Dong Da - Ha noi
Hiện tại công việc của mình giống như là một kế toán vì công ty ít người lên mình kiêm luôn cả. Mình muốn đọc sách về kế toán cụ thể về định khoản, hạch toán trênsổ sách nhưng mình không biết đọc cuốn sách nào vì trên thị trường nhiều loại quá mình không biết lựa chọn như thế nào là chính xác và hiệu quả. Các bạn chỉ giúp mình nhé, cho mình tên cụ thể của sách để mình tiện tìm kiếm. cảm ơn các bạn nhiều.
 
  • Like
Reactions: Ngân Vy
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lanlh

Guest
2/6/05
7
0
0
43
việt nam
Tớ nghĩ đọc giáo trình sẽ dễ hiểu hơn vì thế bạn nên tìm đọc những tài liệu của các trường đào tạo về chuyên nghàn kế toán.Trước hết bạn đọc và tìm hiểu những kiến thức cơ bản về kế toán (Lý thuyết hạch toán kế toán của Trường KTQD hoặc của Học viện tài chính),sau đó sẽ đi sâu vào từng phần hành cụ thể ( Giáo trình Kế toán tài chính của ĐH KTQD hoặc Học viện tài chính).
 
L

lantimhn

Guest
4/12/05
15
1
0
46
Dong Da - Ha noi
Mình đã học qua 1 lớp 3 tháng cấp chứng chỉ của Trường KTQD nhưng khi vào làm thấy nhiều vấn để quá mình thấy thật nhiều thứ phải hỏi vì vậy mình muốn đọc thêm sách để hiểu hơn và hỏi thêm bạn bè. Mình rất cảm ơn bạn nếu mình muốn biết thêm kế toán bạn chỉ giúp mình nhé!
 
H

Hà Hoàng Lan

Guest
20/9/06
0
0
0
Ha noi
Mình cũng đang tìm sách kế toán.
Bạn có sách nào nói rõ cách hạch toán cho từng loại hình doanh nghiệp như ăn uống, vận tải, vừa sản xuất vừa thương mại,...không?
 
H

Hà Hoàng Lan

Guest
20/9/06
0
0
0
Ha noi
Mình cũng đang tìm sách kế toán.
Bạn có sách nào nói rõ cách hạch toán cho từng loại hình doanh nghiệp như ăn uống, vận tải, vừa sản xuất vừa thương mại,...không?
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Thu6 nhớ là bên ĐHKTQD Hà Nội có xuất bản cuốn sách: Kế toán thương mại mà, trong đó ghi rõ các tk sd, cách hạch toán và cả ví dụ minh hoạ cho các loại hình nhà hàng ăn uống, khách sạn...Bạn xem lại thử xem sao.
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Cuốn sách mà có đầy đủ tất cả các thông tin về kế toán và Tài khoản kế toán là " Hệ thống các tài khoản kế toán" xuất bản năm 2006
Thực ra thì mình cũng ko nhớ rõ chính xác cụ thể tên nó thế nào nhưng cái tựa trên là đúng đấy.Bạn cứ hỏi người bán sách thì họ chỉ cho.Gồm có 2 quyển có đầy đủ các nghiệp vụ và các định khoản liên quan tới kế toán.
Bạn nên lên Phan Huy Chú mà mua,người ta sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn.
Cò sách về các loại hình kinh doanh thì bạn nên vào nhà sách hoặc lên PHC cũng đc,cũng có đấy.
Nếu bạn đã học 1 khóa 3 tháng Kế toán tổng hợp ở KTQD thì bạn tìm đọc "Hệ thống các TK KT" là hợp lý đấy.
Chúc may mắn.
Thân!
 
P

phung18dn

Guest
21/11/06
0
0
0
39
TT Bến Lức Long An
Minh ra truong duoc mot nam roi.Cong viec hien tai chua han la dung nghanh. Tuy nhien minh cung duoc tiep xuc voi cac van de lien quan den ke toan. Minh muon cac ban giup minh muon hoan thanh nhu mot ke toan tong hop trong mot thang thi trinh tu lam nhu the nao?Minh cung muon mua mot cuon sach thiet thuc lien quan den thue va thuc hanh tren thuc te thi nen chon cuon nao la hop ly nhat. Help minh nhe.Cam on rat nhieu!!!!!!!!!!!!!!
 
P

phung18dn

Guest
21/11/06
0
0
0
39
TT Bến Lức Long An
Minh ra truong duoc mot nam roi.Cong viec hien tai chua han la dung nghanh. Tuy nhien minh cung duoc tiep xuc voi cac van de lien quan den ke toan. Minh muon cac ban giup minh muon hoan thanh nhu mot ke toan tong hop trong mot thang thi trinh tu lam nhu the nao?Minh cung muon mua mot cuon sach thiet thuc lien quan den thue va thuc hanh tren thuc te thi nen chon cuon nao la hop ly nhat. Help minh nhe.Cam on rat nhieu!!!!!!!!!!!!!!Minh dang o Long An va minh thay tren trang vinabook co nhieu quyen rat hay. Ban nao co kinh nghiem hay bot mot chut time cho minh nhe!!!!!!!!!!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA