Moi nguoi mot tinh yeu.

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
+ Đừng quay lưng lại với tình yêu khi nó đang ở trước mặt bạn . đừng đẩy tình yêu đi xa, bởi nếu làm thế 1 ngày nào đó bạn sẽ nghĩ rằng :" tại sao mình lạï để tình yêu bay đi ".
+ Thật buồn cười khi người ta mất cả tiếng đồng hồ để có đủ can đảm chào người mình mến, mất mấy ngày để ngưỡng mộ, mất mấy tuần để nhớ nhung, mất hàng tháng để yêu nhưng chỉ cần 1 cái chớp mắt để nói lời chia tay.
+ Hãy đi theo người yêu thương bạn. ko có gì sai trái khi yêu 1 ngươì đang thuộc về người khác. Sẽ tốt hơn nếu yêu 1 ngươì sẵn sàng yêu lại bạn.
+ Tình yêu ko fải là thứ có thể nắm chặt đc , hãy đề nó tự do,tình yêu ko chỉ là cái chúng ta thực hiện mà còn là thứ chúng ta ko thể hình dung.ko fải chúng ta chọn tình yêu mà chính tình yêu chọn chúng ta.
Điều đáng sợ nhất khi yêu là bị tổn thương. Điều đáng sợ nhất khi bị tổn thương là ko thể yêu lần nữa. Điều đáng sợ nhất khi ko thể yêu lần nữa là sẽ cô đơn mãi mãi.
+ Khi đi theo trái tim mình đừng lo lắng nó sẽ dẫn đến đâu vì tự con tim biết đường. Nếu bạn lầm đường lạc lối hãy dùng cái đầu of mình để trở về nhà.
Khi thật sự quan tâm đến 1 ngươì bạn sẽ ko lo tìm kiếm khuyết điểm, ko chú yù đến câu trả lời ,ko săm soi những lỗi lầm of họ.thay vào đó bạn đấu tranh với cái sai sót ,chấp nhận khuyết điểm và ko cần đến những lời bào chữa.
thấy cũng hay nên mình post lên cho mọi ngươì cùng tham khảo, mong rằng những điêuø này sẽ giúp các bạn fần nào khi yêu chúc các bạn hạnh fúc
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thepinklife

Guest
7/12/05
13
0
0
46
Hành tinh đỏ
To khoithuocbuontrongdem
Tui cũng đồng ý với bạn những quan điểm đó về tình yêu. Đừng nghĩ rằng chỉ tìm người hoàn thiện để yêu mà hãy "tập yêu" cả người không hoàn thiện!
Tui là "chúa ba phải" mà .Hì...hì..hì..
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
khi cánh cửa thiên đàng đước mở ra , có một thiên thần nhỏ đã cho tôi môt điều ước, tôi đã ước niềm vui hạnh phuc cho ai đọc được những dòng này, và bạn cua tôi ơi, ở trên đời này không có ai là hoàn hoả cả, vấn đề mà ta phai học đó chính là yêu thương một người không hoàn hảo một cách trọn vẹn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA