Làm thế nào để xác minh và download tờ khai đã ký điện tử

  • Thread starter babiegirlvn
  • Ngày gửi
B

babiegirlvn

Guest
23/5/07
4
0
0
39
Ha noi
Chào cả nhà,

Cty mình đã áp dụng nộp tờ khai online từ kỳ thuế tháng 3 này, mình cũng đã tạo tờ khai trên HTKK 2.5.4 rồi in ra CutePDF Writer sau đó trình ký, khi mình gửi tờ khai 01/GTGT và 03/KK - TNCN theo tháng thì thấy trình duyệt báo là đang ký, sau đó thấy báo gửi thành công đến CQT luôn mà ko thấy báo là đã ký thành công, mình muốn xem lại file đã ký mà cũng ko tải về được, cứ báo error, ai có kinh nghiệm chỉ giùm mình. Thanks
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

Capri86

Guest
12/4/11
1
0
1
Ha Noi
Bạn check xem có thông báo gửi từ địa chỉ của tổng cục thuế là đã nhận dc tờ khai của bạn ko? Nếu có thông báo thì oke rồi. Vụ download kia thì tớ cũng bị mắc, nhg tớ kí xong lưu bản kí lại rùi mới gửi lên Chi cục thuế nên có lưu lại dc file đó.
 
C

concuada

Sơ cấp
25/3/10
30
0
0
HN
Chào bạn, bạn vào chức năng tra cứu thực hiện tra cứu lại tờ khai đã gửi rùi click vào tên tờ khai là tải về được mà, chỉ có các tờ khai quyết toán thuế TNCN là không cho DN tải về chỉ CBT mới tải được vì liên quan đến bảo mật một số thông tin của cá nhân...vv.
 
N

NGUYEN CAM VAN

Guest
Mình cũng cần load TK đã nộp có chữ ký xác nhận của Cơ QUan Thuế để lưu hồ sơ nhưng khi nhấp chuột vào lai không thấy gì cả, giống như của bân babiegirlvn. mong các bạn chỉ giúp
 
N

nguyentuan0911

Trung cấp
3/4/11
151
4
18
Hà Nội
Có đọc được đâu, một số file pdf tải về không đọc được, nói chung KKT qua mạng vẫn còn nhiều bất cập lắm, mặc dù ý tưởng là tốt và đáng hoan nghênh.
 
tieuhoanghoa

tieuhoanghoa

Sơ cấp
21/7/09
36
2
8
Hà Nội
Bạn nói phải có bằng chứng xác thực. Nếu bạn nói file PDF tải về không đọc được thì bạn gửi lại MST mình sẽ kiểm tra lại xem có đúng thế không. Tờ khai Doanh nghiệp gửi như thế nào thì được lưu giữ đúng như thế không hề có sửa đổi gì, sao lại không đọc được chứ? Lỗi này mình nghĩ do Acrobat trên máy bạn bị lỗi thôi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA