K
Dear All,
Các anh chị cho em hỏi: Công ty em có quy định nhân viên đi công tác được hưởng chế độ: 80.000 đồng/ người trợ cấp tiền ăn nhưng cần có chứng từ. Một số người đi công tác nhiều cuối tháng về thanh toán kẹp theo cả quyển HĐ bán lẻ xếp bằng phẳng ghi từng ngày số tiền đúng bằng chế độ. Nhìn là biết ngay không thực tế, xong điều này nằm trong quy định của công ty.
Em muốn hỏi các anh chị, như vậy có hợp lệ và hợp lý? Đối với bên thuế có gặp vấn đề gì không?
Rgd,
Các anh chị cho em hỏi: Công ty em có quy định nhân viên đi công tác được hưởng chế độ: 80.000 đồng/ người trợ cấp tiền ăn nhưng cần có chứng từ. Một số người đi công tác nhiều cuối tháng về thanh toán kẹp theo cả quyển HĐ bán lẻ xếp bằng phẳng ghi từng ngày số tiền đúng bằng chế độ. Nhìn là biết ngay không thực tế, xong điều này nằm trong quy định của công ty.
Em muốn hỏi các anh chị, như vậy có hợp lệ và hợp lý? Đối với bên thuế có gặp vấn đề gì không?
Rgd,