So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

  • Thread starter hoabomby
  • Ngày gửi
H

hoabomby

Guest
19/1/10
5
0
1
Tp. Hồ Chí Minh
Hôm nay mình mới cài Office 2010 thì thấy có ưu điểm rất hay là có thể Manage được các file Autosave của office (có hiện ra 3 gốc thời gian gần nhất), rất tốt khi lỡ xóa đi phần soạn thảo mà ko Undo được

Trong Office 2007 ko có phần quản lý file autosave này phải ko mọi người ?

Chỉ có điều là ai đang dùng Win XP thì phải update lên Service Pack 3 mới cài được chứ SP2 ko được

Có ai đang dùng MS Office 2013 thấy có ưu điểm gì hơn 2010 ko, chỉ giúp mình với để có gì đổi luôn ?

Nếu bạn nào biết rành thì có thể liệt kê giúp mọi người ưu điểm khác biệt giữa 3 version 2007 2010 và 2013 cho mọi người được biết thì quá tốt :)
Vì dân kế toán bọn mình có tiếng là ít chịu thay đổi phiên bản của Office, có người vẫn còn dùng office 2003

Thanks
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

concato1570

Sơ cấp
2/4/11
5
0
0
37
hà nội
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Bạn này thấy hỏi mà khi mọi người vô thảo luận trả lời, chả thấy có ý kiến gì cả
 
H

hoabomby

Guest
19/1/10
5
0
1
Tp. Hồ Chí Minh
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Bạn này thấy hỏi mà khi mọi người vô thảo luận trả lời, chả thấy có ý kiến gì cả

Mình mới có tạo 1 topic này đầu tiên mà chứ có cái nào khác đâu ta :-s
 
T

tiennx89

Guest
13/9/13
1
0
0
36
hanoi
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Kế toán thì office nào cũng phải thành thạo rồi :)
 
N

nalmun

Sơ cấp
30/5/13
7
0
0
33
Hà Nội
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Office 2007 mình cũng thử tính năng auto save nhưng có vẻ như chưa hoàn thiện đã bật nhưng nếu tắt đột ngột bật nên nso ko lưu, còn ở office 2010 mình chưa thử ,
 
xuanvinh

xuanvinh

Sơ cấp
19/10/04
45
5
8
Quế Sơn, Quảng Nam
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Hôm nay mình mới cài Office 2010 thì thấy có ưu điểm rất hay là có thể Manage được các file Autosave của office (có hiện ra 3 gốc thời gian gần nhất), rất tốt khi lỡ xóa đi phần soạn thảo mà ko Undo được

Trong Office 2007 ko có phần quản lý file autosave này phải ko mọi người ?

Chỉ có điều là ai đang dùng Win XP thì phải update lên Service Pack 3 mới cài được chứ SP2 ko được

Có ai đang dùng MS Office 2013 thấy có ưu điểm gì hơn 2010 ko, chỉ giúp mình với để có gì đổi luôn ?

Nếu bạn nào biết rành thì có thể liệt kê giúp mọi người ưu điểm khác biệt giữa 3 version 2007 2010 và 2013 cho mọi người được biết thì quá tốt :)
Vì dân kế toán bọn mình có tiếng là ít chịu thay đổi phiên bản của Office, có người vẫn còn dùng office 2003

Thanks
Trong Office 2003 bạn vào Tools --> Options--> Save
Đối với Office 2007 và Office 2010 bạn vào Word Options --> Save
Tại đó bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn về AutoRecover và Autosave
 
T

tuti89

Sơ cấp
29/8/13
5
0
0
34
Thái Bình
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Với công việc kế toán, vẫn nên dùng office tầm 2007 là được rồi vì office cao hơn microsoft tung ra thêm các ứng dụng khác, không áp dụng được nhiều vào công việc mà còn làm chậm đi khá nhiều. Đơn cử office 2010 mình thấy load chậm hơn hẳn 2007
 
proboy1011

proboy1011

Hoàng Vinh
13/3/09
1,018
147
63
35
HCM
Bạn dùng office mới nhưng đối tác của bạn dùng office 2003 thì cũng phải lưu ra file .doc or .xls thôi :)
 
C

concato1570

Sơ cấp
2/4/11
5
0
0
37
hà nội
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Với công việc kế toán, vẫn nên dùng office tầm 2007 là được rồi vì office cao hơn microsoft tung ra thêm các ứng dụng khác, không áp dụng được nhiều vào công việc mà còn làm chậm đi khá nhiều. Đơn cử office 2010 mình thấy load chậm hơn hẳn 2007
office từ 2010 trở đi có đặc điểm là lần đầu tiên trong phiên làm việc của bạn, bạn mở file sẽ hơi lâu chút do nó phải load các tiện ích và ứng dụng, n0 mà từ lần thứ 2 trở đi bạn bật sẽ cực kỳ nhanh
 
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Với mỗi người một sở thích. Nhưng với mình những phiên bản mới mình lại thấy thích và tiện hơn rất nhiều so với những phiên bản cũ.
 
H

hoabomby

Guest
19/1/10
5
0
1
Tp. Hồ Chí Minh
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Trong Office 2003 bạn vào Tools --> Options--> Save
Đối với Office 2007 và Office 2010 bạn vào Word Options --> Save
Tại đó bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn về AutoRecover và Autosave

Cái này mới biết, thanks bạn

Nhưng có 1 cái là trong 2007 thì khi find 1 cụm từ A bạn phải ấn Next từng cái 1, chứ trong 2010 thì find nó có 3 hay 5 cái mình tìm thì sẽ báo 3 - 5 match hiện preview bên trái luôn, tốt hơn nhiều :)
Mình chỉ liệt kê mấy cái đơn giản hay sử dụng thôi, còn mấy cái nâng cao chắc cũng ít người dùng đến :)
 
HungTV

HungTV

Kỹ thuật viên
Thành viên BQT
19/10/12
290
76
28
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Nếu đã xài 2010 rồi thì nên lên thẳng 2013 luôn. Hổ trợ đồ họa rất tốt, xài 2013 cảm giác rất mượt mà, tự động sao lưu lên mây :)) (skydrive)
 
N

nguyenvud

Sơ cấp
7/4/13
5
0
0
45
ha noi
batdongsansymax.com
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Với công việc kế toán, vẫn nên dùng office tầm 2007 là được rồi vì office cao hơn microsoft tung ra thêm các ứng dụng khác, không áp dụng được nhiều vào công việc mà còn làm chậm đi khá nhiều. Đơn cử office 2010 mình thấy load chậm hơn hẳn 2007
chắc bạn chưa wen office 10 chứ mình thấy nó nhiều ứng dụng hơn, tốc độ cũng nhanh mà
 
L

lenhi96

Sơ cấp
2/10/13
7
0
0
34
hài dương
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Mình thấy ngoài cái giao diện ra thì ko khác nhau là mấy, thực ra là do mình chả sử dụng nhiều đến các chức năng khác
 
H

hoadongxu

Sơ cấp
30/9/13
6
0
0
36
Hà Nội
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Phiên bản 2003 thì thông dụng, phiên bản mới thì đẹp hơn........................................
 
K

kinglear109

Guest
17/10/13
2
0
0
36
HCM
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Phiên bản 2013 đẹp hơn, tốc độ nhanh và có nhiều chức năng trực quan hơn, như: thêm cột bằng click chuột ngay tại bảng tính (trong word), gióng hàng giữa các textbox (trong PowerPoint) và còn nhiều ưu điểm khác nữa :)
 
V

VoDangKhi

Sơ cấp
25/10/13
30
0
8
37
ha noi
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Nên update phiên bản 2013 mà dùng cài này vượt trội hơn hẳn, dễ nhận nhất là quản lý tài liệu online trên skydriver
 
binhminhsom

binhminhsom

Ngoan hiền nhất WKT!!! :D
17/11/08
974
159
43
Mây và núi!!!
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Office bản cao hơn tất nhiên sẽ nhiều cái thuận tiện hơn, chủ yếu là kỹ năng sử dụng chúng thôi các bạn ạ. Còn như mình, dùng từ 2003 lên hẳn 2010, rồi giờ dùng 2013. Mình thấy dùng 2013 cũng rất tiện, lưu trữ luôn lên Skydrive được, bạn đi bất cứ đâu cũng có thể lấy file xuống (vs điều kiện bạn fải có tài khoản Microsoft), tuy nhiên về giao diện sẽ hơn rối cho ai mới sử dụng, còn khi đã sử dụng quen thì nó cực kì thuận tiện. Đó là ý kiến cá nhân mình, cùng trao đổi thêm nhé. Thanks 4 view
 
bacnamtraining

bacnamtraining

Cao cấp
22/1/11
867
35
28
46
Ha Noi
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Với công việc kế toán, vẫn nên dùng office tầm 2007 là được rồi vì office cao hơn microsoft tung ra thêm các ứng dụng khác, không áp dụng được nhiều vào công việc mà còn làm chậm đi khá nhiều. Đơn cử office 2010 mình thấy load chậm hơn hẳn 2007

Làm ngay con máy đời cao Ram 8GB là ngon thôi mà !
 
L

loankut3

User đã bị cấm truy cập
8/6/12
0
0
1
37
ha noi
Ðề: So sánh ưu điểm của MS Office 2007 - 2010 và 2013

Phiên bản 2003 thì thông dụng, phiên bản mới thì đẹp hơn........................................

Không chỉ đẹp hơn mà còn có nhiều tính năng nâng cao vượt trội hơn nữa bạn a
 

Xem nhiều