Phòng mình có mua 1 mấy photocopy nhưng do có văn bản phải tiết kiệm chống mua sắm tài sản của chính phủ nên không được kho bạc thanh toán. Nên giờ mình phải làm gì để giải quyết vấn đề???
Bạn phải bảo vệ được lý lẽ của mình chứ ? Hợp đồng đã đề trước ngày 24/2 rồi thì không có vấn đề gì lớn. Còn hóa đơn thì nói họ bây giờ mới xuất hóa đơn theo yêu cầu của bên mua, chứ tháng sau họ xuất hóa đơn vẫn được kia mà, hoặc sau khi chuyển tiền xong họ xuất hóa đơn cũng chả vi phạm gì cả. (Không liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản nhé, vì theo chỉ đạo mới của Bộ tài chính, tổng cục Thuế thì khi chuyển trả thanh toán cho các công trình thì chủ đầu tư phải có hóa đơn trong tay trước để tránh tình trạng trốn thuế).
cũng không khó xử lý đâu, nếu muốn thanh toán được thì bạn cũng làm cách như bạn đã làm đấy, đó là ký lại toàn bộ,(dời lại ngày ra quyết định lựa chọn,ngày hợp đồng) trước ngày có cái NQ11 đấy, hóa đơn xuất tháng 4 cũng kg sao, quan trọng nhất là cái hợp đồng,TLHĐ và quyết định lựa chọn nhà thầu (vì đây là cái kho bạc sẽ lưu lại, hóa đơn thì sẽ trả lại cho đơn vị thôi)Trường của mình cũng mua một số TS, mình đã dời ngày làm hợp đồng đó trước ngày 24/02/2011 nên đã gải quyết được.Nhưng hôm qua thầy hiệu trưởng lại mua một bộ máy tính xách tay ngày hoá đơn là 04/04/2011. Mình lên kho bạc làm thủ tục chuyển khoảng nhưng ko được vì trong thời gian này thực hiện chống lạm phát nên ko cho chi ngoài những cái thật cần thiết. bây Giờ mình pahir xử lý vấn đề này như thế nảo nhỉ? Ai có kinh nghiệm chỉ cho mình chỗ này với