Điện thoại khoán quy chế

  • Thread starter Lê Thu Trang
  • Ngày gửi
L

Lê Thu Trang

Thành viên thân thiết
26/9/05
325
0
16
Hà Nội
#1
Chào các bạn!
Công ty mình mới thành lập, mình chưa nắm tổng thể được các thủ tục cần thiết để hạch toán chi phí. Chỗ mình Giám đốc có đưa hóa đơn điện thoại cho mình chi, mình nghe mọi người nói là phải lập quy chế khoán điện thoại nhưng từ trước đến giờ mình chưa được nhìn thấy mặt quy chế đó như thế nào?
Các bạn có thể gửi cho mình xin mẫu quy chế khoán điện thoại được không?
Hoặc có thể vạch sơ sơ trình tự nội dung giúp mình?
Mình cám ơn!
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
837
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
#2
Hic hic quy chế "khoán điện thoại" của bạn thì mình chưa nghe qua bao giờ cả. Có phải là áp dụng "quota" cho người sử dụng ko nhỉ.
 
Sửa lần cuối:
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
1
16
HaiPhong
#3
Lê Thu Trang nói:
Chào các bạn!
Công ty mình mới thành lập, mình chưa nắm tổng thể được các thủ tục cần thiết để hạch toán chi phí. Chỗ mình Giám đốc có đưa hóa đơn điện thoại cho mình chi, mình nghe mọi người nói là phải lập quy chế khoán điện thoại nhưng từ trước đến giờ mình chưa được nhìn thấy mặt quy chế đó như thế nào?
Các bạn có thể gửi cho mình xin mẫu quy chế khoán điện thoại được không?
Hoặc có thể vạch sơ sơ trình tự nội dung giúp mình?
Mình cám ơn!
Cái này tự mình lập ra thôi.
Vd như thế này:
- Căn cứ vào các quy định quản lý TC của DN...
- Căn cứ tình hình hoạt động ttế của các Phòng/Ban....
Nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm, sử dụng điện thoại có hiệu quả, v.v... Cty ra quy chế mức khoán ĐT cho các Phòng/Bộ phận cụ thế như sau. Nếu trong tháng Phòng/BP nào để vượt quá số tiền ĐT so với mức khoán đã quy định thì cty sẽ khấu trừ phần vượt mức vào thu nhập của Trưởng/Phụ trách Phòng/Ban đó.
Danh sách chi tiết số ĐT / Phòng sd / Mức khoán.
...
Quy chế khoán cước phí sử dụng ĐT di động đối với các vị trí lãnh đạo cty cũng tương tự.
...
 
N

nguyenduc

Thành viên sơ cấp
19/5/05
13
1
3
thaibinh
#4
Lê Thu Trang nói:
Chào các bạn!
Công ty mình mới thành lập, mình chưa nắm tổng thể được các thủ tục cần thiết để hạch toán chi phí. Chỗ mình Giám đốc có đưa hóa đơn điện thoại cho mình chi, mình nghe mọi người nói là phải lập quy chế khoán điện thoại nhưng từ trước đến giờ mình chưa được nhìn thấy mặt quy chế đó như thế nào?
Các bạn có thể gửi cho mình xin mẫu quy chế khoán điện thoại được không?
Hoặc có thể vạch sơ sơ trình tự nội dung giúp mình?
Mình cám ơn!
Quy chế khoán các chi phí nói chung và chi phí điện thoại nói riêng đều do DN tự xây dựng. Nếu chi phí này nhỏ có thể không cần thiết nhưng nếu lớn thì nên có để đưa vào chi phí hợp lý dễ dàng hơn. Qui chế về sử dụng điện thoại có thể ban hành kèm theo quyết định của Giám đốc công ty, việc này rất đơn giản thôi có thể soạn bình thường
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,105
2
38
Hải Phòng
#5
Quy chế khoán điện thoại mỗi DN xây dựng theo một mức khác nhau. Tuỳ từng đối tượng sử dụng và từng phòng ban mà đưa ra định mức cho phù hợp. Tuy nhiên quy chế này chỉ có tính thời điểm vì đôi khi còn phụ thuộc vào khách quan bên ngoài trong các tháng giao dịch . Xây dựng quy chế này nếu hợp lý thì cũng rất tốt vì tiết kiệm được chi phí nhưng nếu không linh hoạt thì rất cứng nhắc trong công việc của người sử dụng .
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều