E
Hi mọi người,
Mọi người ơi, bên mình đang gặp một trường hợp khách hàng không chịu thanh toán tiền nợ dịch vụ cho bên mình đã cung cấp với lý do là chưa phục vụ tốt. Lỗi này thuộc về cả 2 phía chứ không riêng bên mình nhưng sếp mình đã đồng ý xóa khoản nợ của Tháng 07 và Tháng 8 cho họ.
Cho mình hỏi là 02 hóa đơn của T7 và T8 đó mình phải làm những thủ tục gì để được đưa vào chi phí được trừ khi xác định thuế TNDN?
Có ai biết thông tư hay quy định nào liên quan không chỉ mình với, :051:
Cảm ơn mọi người rất rất là nhiều,
Mọi người ơi, bên mình đang gặp một trường hợp khách hàng không chịu thanh toán tiền nợ dịch vụ cho bên mình đã cung cấp với lý do là chưa phục vụ tốt. Lỗi này thuộc về cả 2 phía chứ không riêng bên mình nhưng sếp mình đã đồng ý xóa khoản nợ của Tháng 07 và Tháng 8 cho họ.
Cho mình hỏi là 02 hóa đơn của T7 và T8 đó mình phải làm những thủ tục gì để được đưa vào chi phí được trừ khi xác định thuế TNDN?
Có ai biết thông tư hay quy định nào liên quan không chỉ mình với, :051:
Cảm ơn mọi người rất rất là nhiều,