Mọi ng cho mình hỏi, chi phí đi công tác đã được quy định trong quy chế: 200k nhà nghỉ; 100k tiền ăn..., nhưng khi nhân viên đi công tác về, có hóa đơn đỏ, có cả hóa đơn tiếp khách....là vào sổ sách và coi là chi phí hợp lý (nội bộ thì ko xét, sếp sẽ xem cái nào hợp lý và giải trình được thì chi tiền cái đó) thì có đúng ko?
Tiện đây cho m hỏi: mình làm kế toán nhưng sếp chỉ yêu cầu thoe dõi và vào sổ sách những chi phí....có hóa đơn chứng từ thoi, nội bộ thì ko theo dõi(cty là cty cổ phần, n0 vốn chủ yếu của sếp ) thì có được ko?
- cty m tháng 4 có 1 hóa đơn đầu vào mẫu cũ"GTKT-3LL có được kê khai ko?phải xử lý thế nào. Mong mọi ng jup đỡ