S
các anh chị ơi cho em hỏi, thường thì ngày công thực tế để trả lương là 26 ngày, tháng 4 vừa rồi có 2 ngày lễ thì cái người quản lý bên em yêu cầu trừ 2 ngày đó còn 24 ngày. Như vậy lương ngày sẽ cao hơn, những người có ngày nghỉ sẽ bị trừ tiền nhiều, những người làm thêm giờ sẽ tăng lương cao hơn.
Em thấy cách tính trên vẫn không đúng, bởi vì thực ra 2 ngày nghỉ đó là ngày nghỉ có lương, nên vẫn phải tính 26 ngày. Có ai có văn bản luật nào ko để em chỉ cho quản lý bên em với ạ? Em cảm ơn nhiều
Em thấy cách tính trên vẫn không đúng, bởi vì thực ra 2 ngày nghỉ đó là ngày nghỉ có lương, nên vẫn phải tính 26 ngày. Có ai có văn bản luật nào ko để em chỉ cho quản lý bên em với ạ? Em cảm ơn nhiều