Kê khai thuế GTGT

Thảo luận trong 'Thuế GTGT' bắt đầu bởi lantimhn, 28 Tháng mười hai 2005.

1,843 lượt xem

  1. lantimhn

    lantimhn Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Dong Da - Ha noi
    Công ty mình mới thành lập tháng10/05 đến cuối tháng 11/05 mới mua được hóa đơn. Tháng 12 này khách hàng của Cty mình đã xuất 01 hóa đơn đỏ cho khách hàng nhưng hóa đơn đầu vào chưa có(công ty mình là đại lý của CTy Cửa) Vậy mình phải làm thế nào khi kê khai thuế gtgt?
    (Mà với CTy chính chưa thanh lý được hợp đồng để lấy HĐ)
     
    #1
  2. tungson

    tungson Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Chẳng hiểu bạn viết gì cả
     
    #2
  3. duyenkaty

    duyenkaty Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Sai Gon
    Bạn nói rõ hơn 1 chút nha, bạn đặt tên các công ty cho dễ phân biệt nhé!
     
    #3
  4. hoangaccounting

    hoangaccounting To put one's family first

    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    HCMC
    Tức là ko có đầu vào mà có đầu ra ???????
     
    #4
  5. DINOSAUR

    DINOSAUR Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Theo mình nghĩ đây là trường hợp hàng về kho rồi nhưng hoá đơn chưa về vì vậy lên khi xuất hàng và viết HĐ GTGT thì không có đầu vào đúng không?
    Bạn vẫn kê khai đầu ra bình thường miễn là phải trắc trắn có HĐ đầu vào trong thời gian tới.
     
    #5
  6. Khuatquangthin

    Khuatquangthin 0034APC

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Anh hiểu em viết cái gì Anh chết liền, " Tháng 12 này khách hàng của Cty mình đã xuất 01 hóa đơn đỏ cho khách hàng nhưng hóa đơn đầu vào chưa có"
     
    #6
  7. yen85

    yen85 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    in your heart
    " Tháng 12 này khách hàng của Cty mình đã xuất 01 hóa đơn đỏ cho khách hàng nhưng hóa đơn đầu vào chưa có" câu này có phải là công ty cửa kia xuất một hoá đơn cho khách hàng mua hàng từ đại lý(tức là công ty của lantimhn) phải không ạ? nhưng mà trong trường hợp chưa có hoá đơn đầu vào( trong tháng 12) thì làm sao khấu trừ được. Thậm chí số hàng đó bán ra là không đúng, chắc là đành để nghiệp vụ đó lại đến khi có hoá đơn thôi.
     
    #7

Chia sẻ trang này