T
Gửi các anh chị,
Do trong quá trình kê khai có sai sót nên em đã kê khai sai số tiền của 1 hoá đơn đầu ra và 1 hoá đơn đầu vào. Dĩ nhiên điều đó làm cho số tiền thuế được khấu trừ cuối tháng của công ty em bị sai T.T
Vậy em fai xử lí thế nào ạ? Em có nên nộp tờ khai điều chỉnh hay là nộp lại luôn tờ khai thuế tháng ạ? Và nếu em nộp lại tờ khai thì có bị phạt chậm nộp k ạ?
Em là kế toán mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm, mong được sự giúp đỡ của các anh chị T.T
Em cảm ơn ạ!
Do trong quá trình kê khai có sai sót nên em đã kê khai sai số tiền của 1 hoá đơn đầu ra và 1 hoá đơn đầu vào. Dĩ nhiên điều đó làm cho số tiền thuế được khấu trừ cuối tháng của công ty em bị sai T.T
Vậy em fai xử lí thế nào ạ? Em có nên nộp tờ khai điều chỉnh hay là nộp lại luôn tờ khai thuế tháng ạ? Và nếu em nộp lại tờ khai thì có bị phạt chậm nộp k ạ?
Em là kế toán mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm, mong được sự giúp đỡ của các anh chị T.T
Em cảm ơn ạ!

