H
Chào các bạn
các bạn cho mình hỏi
Khi một dự án TƯ về giáo dục , mua sắm trang thiết bị hoạt động cho dự án địa phương.
Khi mua xong, bình thuong thì DÁ TW hạch toán tăng tài sản cố định vào bảng kế toán của mình, tuy nhiên nếu như thế thì nhiều quá, DÁ TƯ sẽ ko quản lý đc hết, vậy liệu DÁ TƯ có làm đc 1 biên bản bàn giao thiết bị cho DÁ địa phương, và DÁ địa phương sẽ quản lý tài sản đó và hạch toán tăng TS vào bản KT của chính họ. Vậy như thế có đúng luật ko:? và căn cứ vào QĐ , công văn nào? và có ai có mẫu biên bản bàn giao không? thanks kìu nhìu
các bạn cho mình hỏi
Khi một dự án TƯ về giáo dục , mua sắm trang thiết bị hoạt động cho dự án địa phương.
Khi mua xong, bình thuong thì DÁ TW hạch toán tăng tài sản cố định vào bảng kế toán của mình, tuy nhiên nếu như thế thì nhiều quá, DÁ TƯ sẽ ko quản lý đc hết, vậy liệu DÁ TƯ có làm đc 1 biên bản bàn giao thiết bị cho DÁ địa phương, và DÁ địa phương sẽ quản lý tài sản đó và hạch toán tăng TS vào bản KT của chính họ. Vậy như thế có đúng luật ko:? và căn cứ vào QĐ , công văn nào? và có ai có mẫu biên bản bàn giao không? thanks kìu nhìu