M
Chào các bác.
Em có chỗ vướng mắc này muốn nhờ mọi người tư vấn giúp ạ. Em cám ơn nhiều nhiều.
Công ty em xuất hóa đơn dịch vụ cho khách tháng 3/2011, đã kê thuế đầu ra tháng 3 xong xuôi hết rồi. Bây giờ khách trả lại hóa đơn và nói là không sử dụng hóa đơn đó ( vì lý do. ABC nào đó các sếp thỏa thuận với nhau).
Vậy giờ cái thân kế toán em phải làm những thủ tục gì với hóa đơn này ạ?
1, Khai bổ sung theo mẫu 01/ KHBS vào kỳ thuế tháng 4/2011 phải không ạ hay là tháng 3? (
2, làm lại tờ khai GTGT tháng 3/2011 cho đúng ?
3, Chỉnh lại cả báo cáo sử dụng hóa đơn quý 1/2011?
.......
Cần phải làm những cái chi chi nữa mọi người bày cách giúp em với :005: . càng chi tiết càng tốt ạ
Em cám ơn nhiều nhiều.
Em có chỗ vướng mắc này muốn nhờ mọi người tư vấn giúp ạ. Em cám ơn nhiều nhiều.
Công ty em xuất hóa đơn dịch vụ cho khách tháng 3/2011, đã kê thuế đầu ra tháng 3 xong xuôi hết rồi. Bây giờ khách trả lại hóa đơn và nói là không sử dụng hóa đơn đó ( vì lý do. ABC nào đó các sếp thỏa thuận với nhau).
Vậy giờ cái thân kế toán em phải làm những thủ tục gì với hóa đơn này ạ?
1, Khai bổ sung theo mẫu 01/ KHBS vào kỳ thuế tháng 4/2011 phải không ạ hay là tháng 3? (
2, làm lại tờ khai GTGT tháng 3/2011 cho đúng ?
3, Chỉnh lại cả báo cáo sử dụng hóa đơn quý 1/2011?
.......
Cần phải làm những cái chi chi nữa mọi người bày cách giúp em với :005: . càng chi tiết càng tốt ạ
Em cám ơn nhiều nhiều.

