T
- Cty mình chuyên tư vấn luật. Trên Hóa đơn xuất ra ghi nội dung "dịch vụ tư vấn luật". Chi phí đầu vào của mình có thuê cộng tác viên dịch thuật để phục vụ cho dịch vụ tư vấn luật. Chi phí thuê cộng tác viên dịch thuật hàng tháng tầm 70tr, chi phí văn phòng phẩm (cụ thể là giấy, mực in) là 9-10tr. Chi phí VPP này mục đích để phục vụ cho việc in ấn các tài liệu dịch. Chi VPP này của mình có hợp lý ko? Có cần làm những giấy tờ gì kèm theo ko? Mình sợ khi quyết toán thuế lại vặn vẹo.
- Chi phí tiếp khách được quy định ntn là hợp lý? Bên mình CP tiếp khách và thuê cộng tác viên dịch là chính. Mình băn khoăn ko bit CP tiếp khách và CP VPP ntn là hợp lý. Giúp mình với nhé.
Cám ơn mọi người
- Chi phí tiếp khách được quy định ntn là hợp lý? Bên mình CP tiếp khách và thuê cộng tác viên dịch là chính. Mình băn khoăn ko bit CP tiếp khách và CP VPP ntn là hợp lý. Giúp mình với nhé.
Cám ơn mọi người