cho em nói một chút cho đỡ run

  • Thread starter matxcovahn
  • Ngày gửi
M

matxcovahn

Guest
Dạo này truy cập trang webketoan em chủ yếu là tìm đọc các tin tức thôi chứ em đang bắt đàu vào học nên chưa có kiến thức gì nhiều dể tham gia thảo luận cả.
Nghe anh chị nói chuyện em run quá. giúp em với em ko muốn cứ phải mò mẫm cách học rồi thì sau đó khi đã mất bao nhiêu thời gian rồi thì khi nhìn lại thấy mình đã đi sai đường. thì ôi thôi!!!
Khi đọc trang web này thì có nhiều kiến thức cáo so với khẳ năng của em. nói chung em đang rối loạn cách học em ko biết phải phân bố thời gian như thế nào cả.
Xin chỉ giúp em!!! bây giờ em đang học ngành kế toán-kiểm toán (dh năm thứ 2) em đang bắt đầu học các môn đại cương chuyên ngành.
Xin chỉ giúp em tên các loại sách thích hợp với trình độ hiiện thời của em. và (thời gian tiếp sau đó) để em nắm chắc và mở rộng kiến thức.
[ tiện thể cho em hỏi trên đương Thái Hà có một thư viện (về kinh tế ) phải không ạ ? xin cho em địa chỉ cụ thể của thư viện đó được ko
Em xin cám ơn :thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Chào em!
Em mới học năm 2 thôi thì chớ lo gì cả. Em cố gắng học tốt các môn học ở trường và tìm đọc thêm những sách tài liệu kham khảo khác là được. Phải nắm vững kiến thức về lý thuyết thì sao này ra trường mới làm việc tốt được em ạ. Cố gắng tham gia thường xuyên với webKT, ở đây có rất nhiều anh chị có kinh nghiệm, em sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế và em hãy thường xuyên cập nhật những Thông tư, nghị định về tài chính kế tóan.
Còn về thảo luận thì em có thể tham gia ở mục dành cho sinh viên ấy. Những khi gặp câu hỏi hay đề tài khó ở trường hoặc gặp những bài tập khó em có thể post lên đây để mọi người giúp đở, trong diễn đàn cũng có nhiều thành viên là sinh viên lắm đó .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA