Thi tuyển vào ngân hàng nhà nước

  • Thread starter yuchun
  • Ngày gửi
O

onlyoume

Sơ cấp
16/3/13
23
0
1
TPHCM
Ðề: Thi tuyển vào ngân hàng nhà nước

Thời gian gần đây NHNN tổ chức thi tuyển public và cũng công bằng lắm đó bạn, bạn mình ứng tuyển vào vị trí kế toán liên ngân hàng và đậu bằng thực lực đó, ko hề có 4c cũng như money :)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vudungquydat

Sơ cấp
29/8/12
49
2
6
35
Thanh Hóa
Ðề: Thi tuyển vào ngân hàng nhà nước

Sắp có điểm chưa các bạn, năm ngoái thi xong bao lâu thì có điểm nhỉ
 
H

huong nam thong hoai

Guest
3/6/14
5
0
1
32
Nghệ An
ở đây đã ai từng thi ngân hàng chính sách chưa ạ
 
H

hà

Guest
23/12/14
1
0
1
32
e cũng đang tìm hiều hồ sơ thi vào ngân hàng nhưng nghe nói ngân hàng tuyển cả chiều cao và cân nặng phải không ak?cả nhà có ai biết ngân hàng nào không chọn chiều cao và cân nặng không cho e biết với
 
H

Hiếu Hiếu94

Sơ cấp
24/8/18
1
1
1
29
Bạn nói nếu không có quen biết, quan hệ mà thi được vào VietinBank thì là điều vô lý! Bạn xem lại đi hay bạn cũng quá tin lời nói của bạn ấy.
Trong mội đợt thi tuyển của 4 NH thương mại NN (VCB, BIDV, Agr, VietinBank) thì có đến quá nửa là CCCC, số còn lại nào là học nước ngoài về nó cũng chiếm hết cả rồi làm gì còn chỗ cho các bạn học trong nước lại còn "tự thi" nữa? Chuyện này là chuyện phiếm!
Bạn có biết 1 suất vào 1 trong 4 NH kia là bao nhiêu không? không dưới 15 đến 20 nghìn, trong khi đó số đạt chỉ tiêu để vào được là như nhau. Thế thì tội gì mà nó phải nhận ông cùng trình độ như thế vào mà nó lại chẳng thu được đồng nào??????
Vẫn có nhiều nhé bạn, như mình tự thi đỗ và đi làm Agribank đây,nhà mình làm nông ko có quen biết hay quan hệ gì,cũng ko có tiền,mình cũng chỉ cao 1m50 thôi.Mình tốt nghiệp bằng khá nhé.
Mình nộp hồ sơ và đi thi thậm chí ko có thời gian ôn(biết lịch thi trước có 2 hôm nên ko kịp học). Lúc biết kết quả và đỗ mình cũng sốc.
À. Mình sang tỉnh khác làm cách nhà gần 500km nữa.Mọi người cứ lạc quan lên có cơ hội thì cứ làm hồ sơ được gọi thì đi thi,COCC thì nhiều thật nhưng bạn cứ kệ họ đi, cuộc sống có nhiều thứ mình ko biết trước được đâu. Tóm lại cứ tự tin và lạc quan lên.
 
  • Like
Reactions: hangdangpm
T

thaokt280291

Sơ cấp
12/7/18
11
5
3
33
@Hiếu Hiếu94 mình hồi cũng tự tin đi thi bên ngân hàng BIDV nhưng mà đâu hết 3 vòng, đến vòng cuối thấy bé cùng đi phỏng vấn là biết đã được bố trí hết rồi, từ đó ko đi thêm lần nào nữa hix
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA