xin lỗi các anh chị có thể giúp em vấn đề naỳ được không ?

  • Thread starter Nguyen_Thang
  • Ngày gửi
N

Nguyen_Thang

Sơ cấp
anh chị nào biết có thể nói qua cho em về nội dung kế toán quản trị Chi phí và kế toán quản trị hàng tồn kho, và VD cho em về một doanh nghiệp cụ thể nào đó được không ?
Mong các anh ( chị ) trên diễn đàn có thể gợi mở cho em chút ít về vấn đề này với , thực tình thì học trên lớp lúc học lý thuyết và làm bài tập vận dụng tình huống thì bình thường nhưng vận dụng vẫn yếu , anh chị và bạn nào biết có thể chỉ cho mình nên bắt đầu từ đâu và có thể VD cho em về 1 DN nào đó được không ? ( có thể là VD ở chính nơi các anh chị làm việc ) em biết trên này có rất nhiều chuyên gia về kế toán quản trị , em xin cám ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Theo mình thì bí quyết để thành công ko những kế toán quản trị mà tất cả kế toán khác như KTTC, Kế toán Mỹ,.... là phải làm bài tập nhiều. Kế toán quản trị thì vô vàng làm sao mà lấy vì dụ cho hết được. Bạn nên đọc sách kế toán quản trị nhiều và sẽ nghiệm ra vấn đề. KTQT nó cũng liên quan nhiều đến tài chính nữa đó. Nếu đưa ra một vài tình huống thì cũng chả ăn thua gì đâu.
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Việc vận dụng từ lý thuyết đến thực hành là một quá trình và vận dụng thực hành qua các bài tập vào thực tế lại là một quá trình dài hơn nữa.Nếu bạn tham khảo thực tế ở các DN mình nghĩ còn khó hiểu hơn vì họ không cho bạn các bước làm đâu mà chỉ cho bạn các kết quả thể hiện trên sổ sách thôi.Như thế bạn càng đau đầu hơn vì khi đó bạn phải dò từ "kết quả" để đi tìm "đề bài"
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA