D
Cả nhà cho mình hỏi với ạ. Công ty mình vừa thành lập, nay muốn tham gia BHXH thì thủ tục và giấy tờ cần những gì ạ?
Năm 2011 mình làm công ty cũ thì vẫn phải lên phòng LDTBXH quận đăng ký lao động, thang bảng lương. Nhưng không biết bây giờ có cần phải đăng ký lao động và thang bảng lương nữa k ạ? Có bạn nào vừa đi làm thủ tục về có thể hướng dẫn mình được k ạ? và cho mình xin mẫu giấy tờ luôn với ạ. Mình xin cảm ơn ạ
Năm 2011 mình làm công ty cũ thì vẫn phải lên phòng LDTBXH quận đăng ký lao động, thang bảng lương. Nhưng không biết bây giờ có cần phải đăng ký lao động và thang bảng lương nữa k ạ? Có bạn nào vừa đi làm thủ tục về có thể hướng dẫn mình được k ạ? và cho mình xin mẫu giấy tờ luôn với ạ. Mình xin cảm ơn ạ

