Tuyển tập những bức thư tình!

  • Thread starter TAT
  • Ngày gửi
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Thành phố Mặt Trời - Ngày buồn, tháng nhớ, năm cô đơn, thế kỷ sầu...

Em thương mến!

Hôm nay trời thật đẹp, mây đen kéo đến mây trắng bay đi. Anh ngồi co cẳng viết cho em yêu của mình bức thư tình hay nhất thế kỉ 22. Đầu thư, anh chúc em nhiều calo để em mạnh khoẻ. Em à! Chỉ mới gặp em thôi mà anh ngỡ như đã quen nhau từ kiếp trước. Xa em vài giây thôi mà ngỡ đã bao năm. Em ơi ,ánh mắt em làm cả miền Nam chìm trong băng giá. Em cất tiếng cười làm cả miền Bắc ngủ quên còn khi những giọt lệ em rơi làm 7 tỉnh miền Trung chìm trong lũ lụt... Ôi thôi! Quái vật!.... Em à, em đến với anh trong ngày đông băng giá. Em sưởi ấm con tim anh tựa lò vi sóng nướng con mực khô. Mỗi khi anh khát, em là vại bia hơi dịu đi cái khát khủng khiếp của mùa hè.... Ôi em tôi là vô địch...

Thôi, thư đã dài dù chỉ là một chút trái tim anh. Em thấy không? Nếu em yêu anh thì anh nguyện dâng trái tim mình đem nấu cháo cho em bồi bổ. Hàng VN chất lượng cao đó em...

Yêu em nhiều...

(Sưu Tầm)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Gửi người con gái anh yêu!

Hà nội một ngày buồn như con chuồn chuồn, tháng chán như con cá rán, năm đen như con mèo hen.

Em yêu dấu, người em như cái đấu, tóc em xù như lông gấu, tuy em hơi cá sấu nhưng anh vẫn yêu em nung nấu. Ðêm nay ngồi sửa xe mãi mà chẳng được,ngủ thì chẳng xong, nhìn trăng cao tít mít, anh quyết ngồi cong đít viết thư cho em, không gian bốn bề im ắng chỉ có tiếng ếch kêu và âm thanh như tiếng đàn violon du dương nhẹ nhàng của đàn muỗi đang vây quanh anh.

Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm không? Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên, anh đi giầy quên đi tất, ăn sáng quên đánh răng, anh dùng xăng vo gạo, anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó.

Khổ thân anh khi chúng bạn toàn là những đứa không có nhà phải ở trong biệt thự, không có xe đạp mà phải ngồi lăncuđơ, không có tiền mà phải xài card.

Anh thì cái gì cũng có chỉ không có mỗi tiền. Anh xin tình nguyện dâng hiến cho em tấm thân trong trắng như tờ giấy than của anh cho em. Tấm thân của anh tuy đang mang trong người hai dòng máu nhưng vẫn còn là hàng xài được một số thứ. Anh chỉ muốn những gì của em là của anh và những gì của anh là của riêng, ủa nhầm là của chung. Em có biết rằng anh yêu em từ khi anh thấy em lon ton như con chó con cùng mấy đứa bạn cùng là lũ quỷ cái đánh 1 thằng bạn nhỏ xíu. Anh sẽ làm tất cả để cho em vui. Ranh ngôn có câu : "Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều, đào cống và lấp bể, cố làm cũng thành không".

Em đừng buồn vì những lời bạn anh nói nhé, nó nói em :" Nhìn xa cứ tưởng con người, nhìn gần mới biết đười ươi xổng chuồng". Anh đau lắm nhưng không sao, bôi cao sẽ khỏi, không khỏi ăn tỏi sẽ hết, không hết cho chết là vừa.

Về nhà anh không nuốt trôi cơm cố gắng lắm mới chỉ có 6 bát phở. Một lần và mãi mãi anh muốn nói với em rằng anh yêu em như que kem mút dở, như dưa bở với đường, như lọ tương ngâm cà pháo, như con báo với cánh rừng, như muối vừng với lạc, như lão Hạc với con chó vàng ...

Thôi mệt quá rồi anh đành phanh bút ở đây. Chào em và yêu em nhiều, chúc em gặp nhiều ác mộng, anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn.

Hôn em như chó hôn mèo con!

(ST)
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Em thân mến!

Anh rất hân hạnh thông báo cho em rằng trái tim anh đã thuộc về em kể từ ngày thứ bảy, 03/12/2005. Với buổi gặp mặt tổ chức vào ngày hôm ấy lúc 18h, anh xin được tự giới thiệu mình như một người yêu đầy triển vọng.

Chuyện tình của chúng ta sẽ trải qua thời gian thử nghiệm trong vòng 3 tháng, sau đó căn cứ vào sự hòa hợp giữa hai ta mà sẽ được quyết định có kéo dài mãi mãi hay không. Tất nhiên khi kết thúc thời gian thử nghiệm, vẫn sẽ có những khoá huấn luyện tiếp theo và những kế hoạch thẩm định để tiến hành thăng chức người yêu lên bạn đời.

Thời gian đầu, chi phí phát sinh cho cà phê và giải trí sẽ chia đều cho hai ta. Sau này tùy thuộc vào hiệu quả xử sự của em, anh có thể sẽ gánh phần trăm lớn hơn. Tuy nhiên, nếu chi tiêu bằng tài khoản của em thì anh rất sẵn lòng.

Xin em vui lòng trả lời trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được lá thư này. Bằng không lời tỏ tình này sẽ hết hiệu lực mà không cần thông báo gì thêm và anh sẽ xem xét các ứng cử viên khác.

Anh rất biết ơn nếu em gửi chuyển tiếp bức thư này đến chị gái của em trong trường hợp em không nhận lời.

Xin chân thành cám ơn trước!

Anh của em.
(ST)
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Ngày hôm nay, tháng này, năm hiện tại

Cún con thân yêu của em !

Nhận được thư anh một lúc rùi mà em chưa viết lại được. Lúc này đây em đang ngồi bên cửa sổ, ngắm những áng mây trôi về trên phố dịu dàng, em thấy con chó vụt chạy qua, vội nhớ đến anh em liền vác bút cắm vào thùng mực rút ra một cục tình thương gửi tới anh.
Anh yêu ! thế là anh đã xa em được bao lâu rùi nhỉ? Em cứ ngỡ như xa anh hàng thế kỷ. Không lúc nào là em thôi nhớ đến anh, đến nỗi đêm không ăn, ngày không ngủ, sáng dậy hai mắt cá chân thâm quầng.
Em biết anh lúc nào cũng bận mải với công việc, có mời anh lại bảo em biết thừa là anh bận rồi mà còn mời đi. Nên lần này có vé mời đi du lịch em không nỡ phải bắt anh xa công việc. Thế là em lại phải đi với bạn anh. Khổ thật, em biết bạn anh đẹp trai, lại còn rất galăng nữa. Sao anh và bạn anh lại chẳng giống nhau chút nào nhỉ? Mà phải thôi có phải anh em sinh đôi đâu cơ chứ, với lại giống nhau họ lại bảo là điên anh nhỉ?
Thôi em thông báo với anh vậy thôi, khi nào đi du lịch về em sẽ kể anh nghe
Chăm chỉ làm việc nhé cún con của em.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Ngày ... tháng ... năm...
gửi tới ...
Có lẽ đây là lần đầu tiên anh viết thư cho em, cũng chẳng biết nói như thế nào nữa, vì em cũng biết anh ăn nói và viết văn giở mà !
Trời bây giờ đã khuya, và anh cũng đã cảm nhận được chút hơi lạnh từ cửa sổ vào. Em có biết lúc này anh nghĩ gì không ? thật lòng chỉ muốn được có em ở bên cạnh, được ôm lấy em vào lòng mà thôi .Anh biết rằng đó chỉ là những ước muốn nhỏ nhoi trong tình cảm của anh dành cho em thôi . Từ cái ngày gặp em và nắm đôi bàn tay nhỏ xinh xinh của em , anh đã không một lúc nào không nghĩ đến em, ngay cả những khi đứng một mình ngoài đường chờ xe, anh cũng thầm gọi tên em. Em sẽ chẳng bao giờ biết được anh nghĩ thế nào về em, về một tình yêu tha thiết và mong đợi . Anh biết rằng xung quanh em và chính trong trái tim em đã có người khác cùng với những lời hứa tốt lành .
Còn anh, anh là gì? anh là con chim lạc loài giữa mùa Đông lạnh giá. là chàng trai ngơ ngác giữa dòng đời trôi nổi .Là áng mây u ám thoảng nhẹ qua bầu trời đời em.Anh là gì ư? Không, anh chẳng là gì cả.
Anh không biết giải thích và lý giải như thế nào , định mệnh nào đã xô đẩy để anh quen được em, và để rồi trái tim anh biết nhung nhớ mỗi ngày về em.Em còn nhớ những lúc đi chơi anh đưa em về nhà, anh hay nói với em rằng, sao nhanh quá vậy, ước gì con đường này dài thêm chút nữa để anh có thể ở bên cạnh em thêm , dù chỉ một chút thôi anh cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi . Giữa dòng đời nơi đất khách quê người ngày nào anh cũng phải nghĩ biết bao nhiêu chuyện, nhưng chỉ có khi ở bên cạnh em, anh thật sự thoải mái và hạnh phúc biết chừng nào, bên em anh không hề lo nghĩ bất cứ chuyện gì vì ở bên cạnh em anh thấy là quá đủ rồi.
Anh biết trong lòng em bây giờ không có anh, vì trong trái tim em vẫn còn hình bóng của người ấy. và anh chẳng là gì trong con tim nhỏ bẻ của em cả.
Giờ này em đang làm gì, có lúc nào em tạm ngưng dòng đời mê mãi và vui vẻ của mình, chỉ một phút thôi, để nghĩ về anh không? Còn anh, anh đã cố quên, có lấp đi hình ảnh em trong tâm trí anh, cố xóa đi gương mặt dịu hiền của em . Nhưng giá mà có thể được! Em vẫn ở đây, gần gũi mà lại xa xôi biết chừng nào. Anh đã dấu đi tất cả về em, nhưng lại không thể dấu được lòng mình. Sự thật anh rất yêu em.
Cũng như mọi đêm ,anh lại đừng ngoài hành lang đốt một điếu thuốc và nghĩ về em. Những cơn gió cứ lùa vào lòng anh những cái lạnh buốt, thấm thía nỗi cô đơn .Dù sao cũng cảm ơn em, cảm ơn Tình yêu đã cho anh biết nhung nhớ, xao xuyến đau khổ và hy vọng dù chỉ riêng anh với lòng mình . Giờ đây nhìn lên bầu trời anh muốn nói rằng, anh yêu em...bây giờ và mãi mãi .
(ST)
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Gửi cho một người đặc biệt trong trái tim tôi

Em đã đặt cho mình bao nhiêu câu hỏi, em thấy mình mới
yếu đuối làm sao . Vẫn biết rằng chưa thể mất anh́
tình yêu anh vẫn còn đó, kỉ niệm có bao giờ để cho yên
lặng được đâu , nhưng giờ đây lại là dư âm đánh
thức em tỉnh dậy sau cơn ác mộng.Em giật mình tỉnh mộng
và hiểu ra 1 điều , từ lâu trong tim anh em đă không còn
chỗ đứng, anh chỉ thương hại em. Có nỗi buồn nào hơn,
có dối lừa nào hơn khi anh đành lòng đem em ra làm trà
đùa cho anh và người con gái đó .....


_Con đường ngày nào vẫn in sâu kỉ niệm của anh và em,
thế mà em lê bước măi vẫn chưa hề đến. Em nghe vọng
về vị đắng chát của tình yêu khi bóng anh vụt qua cùng
người con gái khác.Tất cả như sụp đổ dưới chân em, em
không nhận ra được con người anh là của em ngày nào
nữa.Nỗi đớn đau khiến con người ta mất đi lí trí, em tê
dại và chết lặng đi, trong lòng như có hòn đá nặng,anh
đã từng bao dung độ lượng khi yêu. Em nghe lỏng mình se
sắt tê tái, cố ghì́ chặt nỗi đau nghe nhói buốt mặn
bờ môi.Xếp tất ca những dấu yêu cuộc tình , rồi đây
những kỉ niệm không có anh sẽ tìm thấy ở góc nào đó
trong quá khứ và em sẽ cẫn thận dấu tình anh vào 1 ngăn
kéo của trái tim, một quá khứ thênh thang cùng nỗi cô
đơn.Nhưng thà rằng cứ để em đau khổ , để thấy anh hạnh
phúc và em sẽ biến hạnh phúc của anh thành hạnh phúc
của riêng em.
(ST)
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
AQ. nói:
Trần Chân với Tigon chạm cha nó rồi :wall: Khổ quá !
Đề nghị AQ tập trung chuyên môn nhé!
Ông điều tra MTT, SEIKO và VV đến đâu rồi sao không điều tra tiếp đi để tôi còn đi ... thơ ... tình... chứ... rõ chán cái nhà ông này.
 
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
tranchan79 nói:
Đề nghị AQ tập trung chuyên môn nhé!
Ông điều tra MTT, SEIKO và VV đến đâu rồi sao không điều tra tiếp đi để tôi còn đi ... thơ ... tình... chứ... rõ chán cái nhà ông này.
Này, nếu muốn trích đăng thì phải tôn trọng sự thật nhé, không được lập lờ. Báo 8 mới công bố là nhân vật V. chứ chưa nói là VV nhé.
 
IChiNoVa

IChiNoVa

Phu cà phê
2/4/05
134
4
18
Sòn Gài
www.xommuaban.vn
Thơ tình của dân i tê:

Em hãy tưởng tưởng anh như là một Process, một Process có nhiều Thread chạy đồng thời: anh học nè, anh viết code, anh cập nhật thông tin nè và anh yêu em nữa nè… Học thì có nhiều cái để học, cập nhật thông tin thì phải liên tục, chính thế mà cái Thread này chiếm rất nhiều thời gian em ạ. Lại còn viết code nữa chứ! Đó là công việc đặc thù cho nghề anh mà, nó lại là công việc chiếm nhiều thời gian nhất, phải phân tích thiết kế nè, rồi mới code, phải test nữa, nếu gặp phải Logic Error thì còn đõ chữ lỡ như gặp phải Algorithm Error thì phải ngồi Debug điên luôn.

Nhưng em đừng vội lo, vì với Thread để yêu em anh đã phải cố gắng Set Priority lên mức cao rồi. Nghĩa là Thread này sẽ có thời gian sử dụng CPU nhiều hơn. Nhưng em biết không, anh phải đồng bộ và phân bố quyền ưu tiên hợp lý giữa các Thread chứ. Chắc em sẽ hỏi, để làm gì? Em hãy nhìn xem, hầu như các Thread đều hỗ trợ cho anh sau ngày làm việc rồi anh kiếm tiền. Hi hi! Chả phải anh đang lo cho tương lai chúng ta sao? Chẳng phải anh đang yêu em còn gì? Thế đấy, đồng thời anh có thêm Thread để yêu em với Priority ở mức cao, tất nhiên không thể để cho Thread nào chiếm được quyền sử dụng toàn bộ thời gian CPU được bởi sẽ gây ra Deadlock. Lúc đó thì Operating System sẽ Kill Process chữa Thread gây nên Deadlock. Nếu Process bị Kill rồi thì các Thread bên trong nó đều ngủm theo và thế là Thread anh yêu em và Set Priority rất cao nhưng phải cẩn thận để tránh xảy ra Deadlock chứ, để từ đó mà chúng ta cứ mãi tồn tại và yêu nhau cho đến khi ở một nơi nào đó vào thời điểm nào đó PostQuitMessage xuất hiện, lúc đó anh sẽ “rước nàng về dinh”. Thiệt đó, là chết liền!!!

Tới đây anh biết chắc em vẫn chưa hài lòng, thế nào em cũng làm nũng và bảo rằng như thế chưa đủ để chứng minh anh yêu em. Lúc nào em cũng nói rằng anh chỉ yêu cái máy tính mà thôi. Hôm nay anh sẽ chứng minh một cách khoa học rằng anh rất yêu em, không gì làm thay đổi được và không thể thông minh hơn con người vì nó không biết nói xạo. Vậy hôm nay anh sẽ dùng máy tính để chứng minh tình yêu của anh cho em thấy nhé.

Giả sử anh có 1 biến như sau:

Static const bool AnhYeuEm = true;

Và bây giờ thử những điều nghi ngờ của em nhé:

It ((anhmaiyeumaytinh = = true || (anhgapnguoicongaikhacdephonem = = true) || (vanhieucaikhacnua))
{
AnhYeuEm = false;
}
Hay em có lặp đến 1.111.111.111 con chó đốm đi chăng nữa các cái “nếu” của em:
For (int i = 0; i < 1.111.111.111; i++)
{
AnhYeuEm = false;
}

Nhấn F7 và chờ kết quả. Đấy, máy tính báo lỗi ngay:

Error C2166: I-value specifies const object.

Nếu anh có lỡ dành quá nhiều thời gian cho máy tính khiến em ghen tị thì cũng xin em hiểu cho vì anh đã lỡ “trao thân gửi phận” cho cái ngành TIN mới HỌC này rồi, cũng như em nói em trót dại yêu gã cù lần như anh vậy mà. Em phải hiểu là cái máy tính sao bằng em được. Khi vui mừng vì vừa giải quyết xong một vấn đề hóc búa nào đó, bất quá anh cũng chỉ ôm và hôn một cái máy tính vô tri vô giác thôi mà. Làm sao nó có được ánh mắt trìu mến và xinh đẹp như của em, đâu có được đôi má ửng hồng, giọng nói ngọt ngào hay bờ môi êm dịu như em. Tóm lại, em là “số một” của anh. Đừng giận anh nữa nhé!!!

Sưu tầm được.
 
Sửa lần cuối:
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Khi màn đêm về

Anh yêu quý !

Màn đêm lại về, mặt trời lặn nhường chỗ cho những ánh sao đêm. Đêm, trời đầy sao, trăng sáng huyền hoặc. Em đang ở một nơi rất xa anh. Vậy là cuối cùng thì chúng ta cũng đã xa nhau rồi. Em cứ nghĩ rằng sẽ không thể xa anh, thế mà giờ đây cũng đã mỗi đứa mỗi nơi rồi. Anh biết không em đã suy nghĩ rất nhiều, đã quyết định rất nhiều, nhưng chẳng hiểu sao bây giờ em mới xa anh được.
Anh ! anh hãy quên em đi, cứ coi như chúng mình chưa bao giờ gặp nhau, hãy coi như người xa lạ
Ở nơi xa em cầu chúc anh hạnh phúc. Hãy sống vui vẻ bên niềm vui mới anh nhé.
 
T

thằng bé bán kem

Guest
6/1/06
6
0
0
25
Báo 8
Dân nhà kế ướt át ghê nhỉ
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Xa !

Anh yêu quý! Dẫu biết rằng anh đã trở về nhưng chúng ta lại không thể gặp nhau. Dẫu biết anh ở ngay bên cạnh mà không thể nói chuyện, dẫu biết....
Ừ dù sao thì chúng ta cũng đã xa nhau rồi, gặp lại làm chi nữa. Bây giờ đường ai nấy đi mà.
Hôm nay, anh bước đi bên người ấy, hai người đẹp đôi lắm anh có biết không. Anh ơi, hãy hạnh phúc bên người ấy nhé. Em luôn cầu chúc cho anh.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Em yêu!
Ngày mai anh sẽ lên tàu về với em, nhưng anh vẫn muốn gửi cho em những lời yêu thương nhất. Sau bao ngày xa cách, anh lại sắp được gặp em rồi. Em yêu à, giờ này em đã ăn tối chưa? Anh ăn tối một mình nè, anh ước mong sẽ không phải ăn tối một mình nữa, mỗi chiều đi làm về anh sẽ thấy em đợi bên mâm cơm. Anh ước mong một gia đình nho nhỏ, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Anh có tham lam quá không nhỉ?
Mùa xuân sắp về rồi, đẩy lùi cái giá rét của mùa đông. Anh sẽ về, đợi anh nhé em yêu.
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Trùi ui gì mà cảm động thía. Nhìn cái màu này là tui biết Tigon nhà ta đã ................. buồn thay cho..............
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA