Valentine dành cho ai độc thân

  • Thread starter lan nguyen
  • Ngày gửi
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
Bạn còn single và đang thấy chạnh lòng trước Valentine's day...Hãy đọc bài này, để thấy rằng, chưa có người yêu, thì Valentine's day cũng không hoàn toàn vô nghĩa

1. Hãy tha thứ cho chính mình

Tất cả sai lầm và cảm giác nuối tiếc của bạn đều là những chuyện của quá khứ. Đã đến lúc phải có cái nhìn mới mẻ về bản thân và cuộc sống. Một chương mới của cuộc sống đang chờ bạn trước mắt. Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy mau lật trang.

2. Cô đơn cũng là một cơ hội

Đừng vội mặc cảm. Thời gian cô đơn là cơ hội quý giá cho bạn đó. Hãy sử dụng thời gian này để kiếm tìm"một nửa" của mình.

3. Chấp nhận chính mình

Bạn không cần phải thay đổi mình để tìm kiếm tình yêu. Bạn sẽ có được người yêu đích thực, bất kể bạn có là người thế nào đi chăng nữa. Hãy nhìn vào những người giống mình và hãy nghĩ rằng mình cũng như họ. Mặc cảm sẽ tan biến.

4. Thoát ra khỏi vỏ bọc

Hãy là bạn chứ đừng lo nghĩ về cân nặng quá cỡ, tình trạng ly dị, cái đầu hói, bệnh tật hay tuổi tác. Không cần "thanh minh" về ngoại hình của mình. Tinh thần, tính cách sẽ quyết định con người của bạn. Hãy nhìn ra điều đó và người khác cũng sẽ làm vậy.

5. Tìm kiếm tình bạn khi yêu

Động viên, chấp nhận và quan tâm tới những phẩm chất của đối phương. Nhận thức ra tình bạn và sự lãng mạn cần tồn tại song song để tạo nên một nền tảng trên đó mối quan hệ có thể duy trì lâu dài.

6. Hãy kiên nhẫn chờ đợi

Đừng vì sự cô đơn mà làm đảo lộn cuộc sống của bạn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều người và đừng vội quyết định sớm. Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ tìm được người ưng ý nhất.

7. Đừng quá để ý đến suy nghĩ của người khác

Đừng quá lo lắng về việc người khác sẽ nghĩ gì về bạn. Đừng ngồi chờ người khác mang lại hạnh phúc cho bạn. Hãy tự tin và hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

8. Luyện khiếu hài hước

Làm cho người khác cười là một cách gây cảm tình rất hiệu quả. Phần đông những người độc thân đều cho rằng khiếu hài hước là yêu cầu hàng đầu của mình trong những cuộc hẹn. "Hãy mỉm cười với cuộc đời và cuộc đời sẽ mỉm cười lại với bạn"-một nhà hiền triết đã nói như vậy đấy.

9. Thể hiện sự quan tâm chân thành với đối phương

Một trong những điều dễ thương nhất là có ai đó luôn quan tâm đến bạn. Vậy bạn cũng học cách lắng nghe và quan tâm đến họ. Hãy nhớ những gì mà họ đã nói với bạn và đừng bao giờ lỡ hẹn. Lối quan tâm này hiệu quả hơn cả những món quà đắt tiền hay những lời tâng bốc xu nịnh đấy.

10. Loại bỏ cách nhìn bi quan

Đọc báo mà xem, bạn sẽ thấy hạnh phúc đâu cứ phải việc có một hình thức ưa nhìn, giàu có và nổi tiếng. Nồi nào sẽ có vung nấy. Những người đàn ông ở tuổi tứ tuần, lùn, hói vẫn lấy được vợ đấy thôi. Hãy vui sống và cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy tình yêu.

11. An ủi người khác

Khi chuyện tình cảm bạn đổ vỡ, bạn sẽ thấy cần có thời gian để hàn gắn vết thương hoặc không muốn dính đến chuyện yêu đương nữa. Thay vì để người khác động viên, bạn hãy tìm đến những người cùng cảh ngộ và...an ủi động viên họ. Tâm lý học đã chứng minh khi đó tức là bạn đang tự động viên chính mình. Bạn sẽ thấy tự tin hơn và cảm giác cô đơn chán chường sẽ nhanh chóng qua đi.

dù như thế nào thì chúc các bác tìm được một "nửa cho" mình, cô đơn à, buôn lắm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Thực hiện 11 điều khuyên vì không muốn Valentine cô đơn? như thế có nhiều quá không nhỉ?
Luyện khiếu hài ước? không phải ai sinh ra cũng có khiếu hài ước và không phải ai cố gắng luyện tập cũng có được khiếu hài ước... mà khiếu hài ước là cái duyên của mỗi người ..
An ủi người khác: điều quan trọng là người đó có chấp nhận cho bạn an ủi hay không?
và .... còn rất nhiều thứ khác phải tập trung, phải kiểm điểm để có được Valentine không còn cô đơn ... tôi chỉ sợ rằng:
Tha thứ cho mình, chấp nhận chính mình dễ làm cho con người ta ... lắm!
VD: Mình làm sai điều gì đó: ừ thì tha lỗi luôn(không còn thấy lỗi nữa), và mình liên tục làm sai => chấp nhận đó là bản tính => trời ơi đau đầu quá!
Có một cách đơn giản hơn mà Valentine không còn cô đơn là hãy coi như không có ngày đó đi!
 
M

mysterious_girl

Guest
tranchan79 nói:
Có một cách đơn giản hơn mà Valentine không còn cô đơn là hãy coi như không có ngày đó đi!

Cái này làm ko được à nha.Những ngày lễ như thế này mà coi như ko có thì coi bộ hơi bị khó đó.
 
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Ước gì mỗi năm có 2 ngày Valentine.
 
N

nhinhanh

Guest
21/11/05
49
0
0
42
Đà Nẵng
Thôi đi ông, có 2 ngày Valentino rồi tui buồn sao. Ác vừa thôi chứ.
 
T

thepinklife

Guest
7/12/05
13
0
0
46
Hành tinh đỏ
To nhinhanh!
Cũng biết buồn cơ đấy! Hai ngày thì hai ngày gì phải buồn, nhìn người ta vui người ta mong có 2 ngày thì mình vui lây niềm vui với họ, sẽ khỏi buồn ngay. Thêm vào đó hãy hoài niệm về quá khứ, nhìn xung quanh ở hiện tại (xem có đuôi nào không) và mơ ước về tương lai thì tự nhiên nỗi buồn sẽ biến mất, đồng ý không?
 
N

nhinhanh

Guest
21/11/05
49
0
0
42
Đà Nẵng
Sến quá đi ông ơi. Qúa khứ hiện tại hay tương lai thì sự thực vẫn là sự thực. Tui không có ai thèm iu hết á. Khỏi cần phải thương hại.
 
T

thepinklife

Guest
7/12/05
13
0
0
46
Hành tinh đỏ
Xưa nay tui chưa hề thương hại ai hết, bởi tui nghĩ rằng mình có cái quyền gì mà đi thương hại người khác. Không khéo lại xúc phạm họ.Mà mình cũng chưa thấy ai bi quan như bạn cả, đến hết thuốc chữa luôn, chia sẻ thì bảo là thương hại, hết biết!
 
N

nhinhanh

Guest
21/11/05
49
0
0
42
Đà Nẵng
Thôi đi ông. Giỡn chút mà đã tự ái. Nói thiệt chứ tui nghĩ ông đang ntn ta, không biết diễn tả ntn nữa nhưng ông không có giận tui đâu phải không? Hay là ông đang bực mình bà ấy rồi cáu giận với tui? Gọi tui là bạn hả, vinh hạnh ghê đó.Tui không làm sao mà down TT23/05 BCTC và thêm mấy cái về được.
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
adam_tran nói:
Ước gì mỗi năm có 2 ngày Valentine.

Thế thì chết sớm quá, bác còn trẻ mà đã mong chết sớm là không tốt rồi.
 
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Bậy... ta nói thua keo này bày keo khác. Chở đến sang năm để bày keo khác thì lâu quá, với lại sau khi rút kinh nghiệm, để đến năm sau nó lạc hậu mất.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Còn độc thân nhưng em cũng thích valentin. Này nhé, Valentin tụi có người yêu phải đi chơi, còn mình được ở nhà ngủ. Tụi người yêu có socola ăn và phải chia cho mình một nửa (...)
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Ơ valentin là ngày bao nhiêu nhỉ ????
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Đến khổ cho các bác.
Valentine là ngày mà con trai thì méo mặt còn con gái thì...béo phì (hiểu theo nghĩa hoàn toàn thông thường).
Valentine là ngày mà hoa hồng ( only hoa hồng ) được đẩy giá lên tận mây xanh ( qua cả tầng mây trắng đó ) và chocolate thì rất có nguy cơ bị làm giả.
Valentine là ngày mà nhiều người độc thân và cô đơn rủ nhau thành từng nhóm ( cho đỡ buồn và tủi thân ) đi chơi, ăn ....Còn các công viên, bờ hồ, rạp chiếu phim và rất nhiều chỗ ba chấm (...) khác đầy đặc những người.
Valentine là ngày giành cho các cặp tình nhân - có lẽ không đúng, vì nhiều khi chẳng thích ai, không yêu ai cũng cứ mua hoa và kẹo về cho mình, chấp nhận cái giá cắt cổ và vẫn thấy không đẹp, không ngon. Nhiều khi Mình thích Nó mà Nó không thích Mình cũng nhân ngày này mà tặng, mà dồn ép người ta phải nhận ( có khi làm người ta khóc thét vì những kiểu tặng quà chẳng giống ai ).
Valentine là ngày lễ ở phương Tây, du nhập vào VN từ lâu và gần đây thì trở nên bùng phát ( đời sống cao mà ).
Valentine là ngày 14 -2
Và đối với những người yêu nhau, đâu phải chờ đến ngày Valentine để ....
Đối với những người yêu nhau, Valentine là cả 365-366 ngày trong năm.
Chúc mọi người có cả 1 năm Valentine!
 
H

HVUNG

Guest
7/1/04
56
0
6
lan nguyen nói:
Cái đầu hói
[/B]

Huhu. Mình bị hói, và thằng bạn mình nói rằng chắc chắn mày sẽ không lấy được vợ. Mình không thể dứt ra khỏi mặc cảm này. Chẳng ai chịu nhìn vào mắt mình, họ toàn nhìn lên đỉnh đầu của mình (^^).
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
HVUNG nói:
Huhu. Mình bị hói, và thằng bạn mình nói rằng chắc chắn mày sẽ không lấy được vợ. Mình không thể dứt ra khỏi mặc cảm này. Chẳng ai chịu nhìn vào mắt mình, họ toàn nhìn lên đỉnh đầu của mình (^^).
thế thì bác HVUNG ơi? đến gặp em nhé, em ày cách cho, em tin nhưng chàng trai "hói" cũng có nhiều điểm rất đáng yêu đấy ạ, chúc bác vui
:dzo:
 
T

thằng bé bán kem

Guest
6/1/06
6
0
0
25
Báo 8
HVUNG nói:
Huhu. Mình bị hói, và thằng bạn mình nói rằng chắc chắn mày sẽ không lấy được vợ. Mình không thể dứt ra khỏi mặc cảm này. Chẳng ai chịu nhìn vào mắt mình, họ toàn nhìn lên đỉnh đầu của mình (^^).
Đúng rùi còn gì mấy ông thầy chùa đâu có dzợ đâu gì ổng hhhóoooooiiiiiiiiiiiii
:banana: :banana: :banana: :banana:
 
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
Valentine à? Bình thường thôi vì cái này là ngày ăn theo nước ngoài mà...
 
H

HVUNG

Guest
7/1/04
56
0
6
Hì hì. Tại vì chơi Counter-Strike nhiều quá, nên rụng hết tóc (^^).
Pằng chíu, pằng chíu. Only headshot. Muhahahaha
 
H

hoahth80

Guest
22/11/05
49
0
0
44
Hải Phòng
Em tưởng vô topic này sẽ có một Valentine không "độc thân" nữa chứ...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA