T
TRINHHOA0106
Guest
- 26/11/14
- 7
- 0
- 1
- 31
Dạ, em cảm ơn chị nhiều ạ
cho e hỏi thêm ạ, em đọc tt 78 có ghi là:
hồ sơ gồm: biên bản bàn giao tài sản nhưng cty em chỉ có hợp đồng thui ạ, vậy giờ e phải làm sao để chi phí hợp lý ạ?
mà em đọc tt 119, điều 1, mục 7 có nói tiền thuê hàng tháng dưới 8,4tr/ tháng thì không có được tính thuế VAT đầu vào phải không ạ?
cho em hỏi thêm ạ:
- hợp đồng có ghi bên chủ nhà phải nộp thế tncn nhưng họ ko nộp thì bên mình có phải nộp thay họ ko? nếu mình không nộp thì có ảnh hưởng gì đến cty mình ko?
th1: nếu hàng tháng tiền thuê nhà 8tr thì ko phải nộp đúng ko ạ?
th2: ngoài tiền thuê nhà 8tr hàng tháng, chủ nhà còn có khoản thu nhập khác: 3tr, vậy tiền tính thuế là 11 tr phải ko ạ? lúc đó ta phải nộp tncn phải ko?
cho e hỏi thêm ạ, em đọc tt 78 có ghi là:
hồ sơ gồm: biên bản bàn giao tài sản nhưng cty em chỉ có hợp đồng thui ạ, vậy giờ e phải làm sao để chi phí hợp lý ạ?
mà em đọc tt 119, điều 1, mục 7 có nói tiền thuê hàng tháng dưới 8,4tr/ tháng thì không có được tính thuế VAT đầu vào phải không ạ?
cho em hỏi thêm ạ:
- hợp đồng có ghi bên chủ nhà phải nộp thế tncn nhưng họ ko nộp thì bên mình có phải nộp thay họ ko? nếu mình không nộp thì có ảnh hưởng gì đến cty mình ko?
th1: nếu hàng tháng tiền thuê nhà 8tr thì ko phải nộp đúng ko ạ?
th2: ngoài tiền thuê nhà 8tr hàng tháng, chủ nhà còn có khoản thu nhập khác: 3tr, vậy tiền tính thuế là 11 tr phải ko ạ? lúc đó ta phải nộp tncn phải ko?
Sửa lần cuối: