Xin hỏi về Báo cáo hoạt động của VPĐD và Thuế TNCN của nhân viên VPĐD?

  • Thread starter Pehamhochoi
  • Ngày gửi
P

Pehamhochoi

Trung cấp
11/7/09
56
1
8
tp.hcm
Em vừa nhận làm cho 1 văn phòng đại diện cho 1 công ty Sing ở TPHCM. Vậy các anh chị nào có kinh nghiệm xin vui lòng giúp đỡ em:

- Lập BC hoạt động của văn phòng đại diện theo form nào? Cuối năm chỉ cần nộp BC này thôi hay còn gì khác nữa không?

- Hàng tháng nộp tờ khai thuế TNCN dành cho trưởng VPĐD (chỉ có trưởng VP mới có mức lương >4tr) theo mẫu như doanh nghiệp bình thường kê khai được không?

Có 1 vấn đề liên quan đến thuế TNCN là VPĐD này thành lập từ tháng 6/2009 rồi mà chưa kê khai gì cả. Vậy bây giờ công ty mẹ ở Sing làm chứng từ chi lương cho người đại diện này cho cả 6 tháng vừa qua trong tháng 1/2010 và em bắt đầu kê khai thuế TNCN từ tháng 1/2010, như vậy cơ quan Thuế có thắc mắc không?

Em ko có kinh nghiệm làm VPĐD, anh chị nào biết xin giúp với. Em cảm ơn nhiều! :wall::wall::wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hồ Lan

Hồ Lan

Cao cấp
21/10/05
659
4
18
53
Q8, tpHCM
Công ty mẹ của em vẫn ở bên Sing hả? Nếu đúng thì làm như sau:
- Cuối năm lập Bc theo form của Sở Công Thương (lấy tren web xuống cho lẹ).
- Lập tờ khai thuế TNCN như các doanh nghiệp.
- Làm trễ thì bị phạt, còn phạt như thế nào thì cán bộ thuế sẽ cho biết cụ thể.
 
G

giahan123

Guest
19/10/10
2
0
0
39
tphcm
thanh tra sắp xuống kiểm tra văn phòng đại diện rùi, ai có kinh nghiệm chỉ dạy dùm, thanks
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều