Họp mặt WKT phía Nam

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Webketoan sẽ tổ chức buổi họp mặt thường kỳ gặp gỡ các thành viên phía Nam:

+ Thời gian: 9:00AM ngày 28/03/2004
+ Địa điểm: 262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - P.8 - Q. 3 - TP.HCM
+ Nội dung dự kiến: Chia sẻ kinh nghiệm làm báo cáo cuối năm - Thống nhất ý kiến về việc tổ chức họp mặt thường kỳ - Giao lưu bạn mới.

Xin mời các bạn thu xếp đến dự .
:thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Hẹn gặp các bạn vào ngày 28/03/2004.
Đừng e ngại, hãy đến dự và bạn sẽ biết ?.?... :no
 
B

boihoangvt

Cao cấp
24/5/03
326
1
0
Ngày 28/03/2004 không đi được. Tiếc quá ! Sau buổi họp mặt các bạn cho mình biết tình hình nhé !
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Buổi họp mặt thường kỳ lần đầu tiên của WKT SG đã diễn ra xét về nhiều mặt có thể là chưa thành công như kỳ vọng nhưng theo VNgeek thì đã hoàn thành được tiêu chí của lần họp mặt đầu tiên là tăng cường quan hệ giữa các thành viên tham gia và các thành viên đều nhất trí sẽ duy trì họp mặt thường kỳ.
Tuy nhiên có một số tồn tại mà chúng ta cần khắc phục để những buổi họp mặt tiếp theo có ý nghĩa hơn:

+ Địa điểm tổ chức: địa điểm tổ chức lần này sang trọng, mát mẻ nhưng ồn ào do quá đông nên không thể thảo luận nhiều được.
+ Thời gian 9h là hơi muộn nên không có nhiều thời gian nếu thảo luận về một vấn đề nào đó.
+ Cần có sự trợ giúp và phối hợp chặt chẽ khâu tổ chức hơn nữa để buổi họp mặt không nhàm chán và có nội dung thiết thực hơn.

Ngoài ra, trong buổi họp mặt các thành viên có nêu lên vấn đề ủng hộ tài chính làm kinh phí hoạt động WKT và tổ chức những buổi họp mặt sau. Ban điều hành rất cám ơn sự ủng hộ của các bạn. Đây là vấn đề hơi tế nhị nên BĐH sẽ thảo luận để đưa ra giải pháp thích hợp.
 
dragon76

dragon76

Cao cấp
12/3/04
257
2
18
VNgeek oi, lan sau co to chuc hop mat offline nua, ban nen chon mot khuon vien nho trong mot cong vien nao do trong TP vua mat me va khong qua on ao de cho bau khong khi vua thoai mai vua co the trao doi voi nhau de dang hon , va ban can co mot bang hieu hay thong tin gi do de co the nhan biet chinh xac duoc noi dau la cho hop mat de moi nguoi manh dan den va tham gia cung cac ban chu! Hi vong lan sau cac ban se to chuc tot hon!

Rat cam on cac ban da to chuc mot san choi rat hay va kha bo ich cho cac ke toan vien . :thank , minh thet dai cac ban uong nuoc ne! :pepsi: :pepsi: :pepsi:
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Việc tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên là điều mọi người đều mong muốn nhưng để lần gặp mặt sau có sự tham gia nhiệt tình, trao đổi thú vị giữa các thành viên, virgin đề nghị :
-địa điểm tổ chức nên có sự riêng biệt tương đối, không quá ồn ào để mọi người có thể trao đổi, kinh phí tham dự không quá cao ( ở nơi đừng sang quá để mọi người dễ dàng tham gia)
-mỗi lần gặp mặt nên có một chủ đề riêng được mọi người chuẩn bị để có thể đem ra thảo luận một cách sôi nổi. VD như chủ đề vừa rồi là quyết toán thuế thì chúng ta hãy nhờ 01 số bạn đã từng làm việc này (mina) chuẩn bị những hồ sơ cần thiết để giới thiệu. Trong quá trình giới thiệu những nội dung căn bản về quá trình quyết toán thuế, mọi người sẽ tham gia thảo luận dễ hơn.
-chắc chắn phải có ban tổ chức để lo phần hậu cần cho buổi họp mặt thêm chu đáo và thêm phần sôi nổi và hào hứng.
Sau gần gặp mặt vừa rồi, virgin cảm thấy:
-mỗi lần gặp mặt lại được diện kiến thêm nhiều khuôn mặt mới. :ak
-các bạn nữ hơi nhút nhát 01 chút :leu:
-giờ gặp mặt hơi bị giây thun 1 chút :no
và mọi người đều rất ham muốn học hỏi, chia xẻ để không bị thuế "dập " khi làm kế toán. :wall
 
tuyetto

tuyetto

Nắng gió.
Hôm họp mặt vừa rồi cũng giúp rất ích cho hiepdat trong công tác kế toán . Mọi người thừơng bảo dân kế toán rất khô khan và thường nhàm chán, nhưng hiepdat nhận thấy các thành viên rất vui vẻ và rất hòa đồng . :f_o .

Buổi họp mặt cũng đã qua và dư âm của nó vẫn còn đọng mãi trong lòng mỗi thành viên tham dự . Nhưng có điều , hiepdat rất tiếc là hôm đó chúng ta không thảo luận được nhiều sự việc liên quan đến nội dung đã chuẩn bị trước về báo cáo quyết toán cuối năm . Có thể do nơi đó ồn quá, và không gian nơi đó không thích hợp để thảo luận, nên chẳng thấy thành viên nào lên tiếng về chủ đề của cuộc họp cả (ngay cả hiepdat) :leu:

Hiepdat có mấy việc cần đề nghị như sau:
1. Ngày giờ và địa điểm : Thống nhất không thay đổi . ( Qua bàn bạc rồi thống nhất nhé). Có thể tổ chức ở nhà một thành viên nào được không ? Vừa không sợ tiếng ồn , lại vừa thổi mái và nhất là vui và thấy mọi người dễ gần nhau hơn .

2. Thành lập một đội nòng cốt nhiệt tình để khi đến ngày họp mặt đã được thông báo nội dung rồi để đội này lo phần hậu cần ( thức ăn, nước uống, tài liệu, .....) cho được chu đáo . Theo như ý trên, khi mà họp mặt ở nhà một thành viên rồi thì khâu này đỡ vất vả hơn nhiều, chỉ việc đi chợ, nấu nướng, in sẳn tài liệu rồi là xong ngay .Vậy thành viên nào xung phong nào ? :thank :thank

3. Về kinh phí để chuẩn bị cho từng cuộc họp : (Khó nói quá ). :wall :wall

( Có thể hiểu một cách đơn giản đây là buổi học dã ngoại của WKT )
 
B

boihoangvt

Cao cấp
24/5/03
326
1
0
Có bao nhiêu thành viên đến tham dự ? Có chụp hình không ?
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
To boihoangvt: hôm đó cũng có 11 thành viên tham gia, so với lần có anh thì có 5 người cũ và 6 người mới. Hôm đó không có anh nên không có chụp hình :lol
 
C

camvy22

Guest
9/3/04
9
0
0
Tiếc quá camvy ko đi được. Vậy khi nào họp nữa xho Camvy đi với nhé.
Hôm đó bàn về vấn đề gi vậy? sao mấy anh chị ko post lên để trao đổi.
 
E

eureka

Guest
Tiếc quá, tiếc quá . Hôm đó do có việc đột xuất mà mình không tham gia được hic hic . Nghe mọi người kể vui quá .
:wall :wall :wall
Lần sau không thể bỏ lỡ cơ hội được
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA