Hành trình của em WhoamI và Hoangloc

  • Thread starter vongphuc
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Trời, giờ 2 em mới đến SG. Tối nay ngủ lại nhà tớ đấy :1luvu:
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Thảo nào hồi nãy đi làm về ngang cầu SG thấy A VongPhuc ôm chăn chiếu đang dọn chỗ, chả dám chào.
 
O

olo

Inactive Users
Tin nóng hổi vừa thổi vừa xem về Hoangloc và WhoamI

Hôm qua, vào lúc 19h00, WKT miền Nam đã có một buổi offline hoành tráng tại Lẩu Cá kèo Sóc Trăng 1 để nhiệt liệt chào đón 2 Mem WKT Miền Bắc du ngọan Sài Gòn. Thành phần tham dự gồm hầu hết các VIP WKT như : Admin Hải Tâm, Smod Virgin, Mina, Super Soi, Mod Phianhtuan, Việt Hương, Cothant, NguyenBinh và các TV như : AC3K, TFS, Vivavina, VuHoaiDuc, Xuan Tham, Lannhu, .... Tổng cộng hơn 20 gương mặt.

Sau 2 tiếng ăn uống no say (Việt Hương xung nhất "đi" 4 lần), gào thét khản cổ, cực kỳ vui vẻ và chan hòa tình hữu nghị Bắc Nam, mọi người quyến luyến chia tay nhau. Tuy vậy, xin thông báo với toàn thể WKT nhà ta : 2 WKTer Hoangloc và WhoamI đã bị Vivavina bắt cóc ngay sau bữa tiệc. Sau khi biết tin chẳng lành, Virgin, Ziczac đã chia nhau đi tìm và cố gắng bắt liên lạc. Mãi đến 23h15 mới gọi điện được, sau khoảng 45 phút thương thuyết, Vivavina mới đồng ý trao trả 2 công nương của chúng ta kèm theo các điều kiện vô cùng ngặt nghèo. 00h45' 2 công nương mới về đến nhà với gương mặt hết sức mệt mỏi.

Hiện nay Ziczac và Virgin đang trong tình trạng viêm màng túi trầm trọng vì phải dốc hết túi để chuộc Hoangloc và WhoamI về. Đề nghị các thành viên WKT chia sẻ với tinh thần hi sinh cao cả của 2 chàng và bù đắp phần nào cho sự hy sinh đó.

Nay kính báo
.
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Hôm qua ở ngoài Bắc mà được nghe thấy không khí ấm cúng và vui vẻ của mọi người ( on phone ) mà em muốn bay vào ngay quá. :1luvu:
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Whoami và hoangloc sao chả thấy vào đây tường thuật gì nhỉ cho em còn nhắn nhủ tý chứ
To Phantuannam: Hôm rồi có hứa gửi quà cho CLB AET ngoài Bắc, nhân tiện có 2 mem Miền Bắc vào đó thì gửi ra luôn nhé.
To Secret_grasses, duyenkaty: Gửi quà tết ra cho em nhé
Whoami và hoangloc ơi, 2 chị ráng "vác" quà ra cho em nhé. Thank and reward
 
H

HVUNG

Guest
7/1/04
56
0
6
Hai chị ấy to cao đẹp gái thế mà cũng bị hạ đo ván ạ. Ôi, lần sau cho em đi cùng em đỡ cho. Hihihi
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Đêm qua tại thành phố Cần Thơ, Báo 8 đã gửi người theo sát và bảo kê cho 2 kiều nữ WKT, tuy nhiên một sự cố đáng tiếc đã ra khi chiếc alô của Who bị rớt và bánh...thuyền nan khiến màn hình bị chập nặng vẫn có thể nhận cuộc gọi và gọi đi nếu nhớ số nhưng không thể biết có ai gọi cho mình. Được biết tại đây 2 kiều nữ đã qua đêm tại bến Ninh Kiều và chút xíu rơi vào tay những kẻ tống tình.
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Nhật ký xuyên Việt của WhoamI và Hoangloc

Ngày 06/01, 7h tối tại 50 Yên Phụ, (trụ sở của công ty du lịch An phú). Hoangloc, một trong 2 thành viên của chuyến đi đã có mặt cùng với 3 WKTers đi tiễn là Va Anh Toi, Hoadonbanle và Kid. Cả 4 người đang sốt ruột chờ WhoamI, thành viên thứ 2 của chuyến đi. Không hiểu WhoamI có bị anh nào bắt cóc dọc đường không mà chưa thấy tới. Lúc này thì cả nhân viên của An Phú cũng bắt đầu sốt ruột và liên tục giục Hoangloc điện thoại cho Who. Mạng Vịt teo chập chờn, điện thoại của Who mất liên lạc. Đúng lúc mọi người bắt đầu lo lắng thì WhoamI xuất hiện (tôi thở phào, mừng như mẹ về chợ đấy bà ạ)
Xe khởi hành lúc 7h20’. Trời lạnh nhưng rất vui, trên xe, ngoài hai bác Tài thì chỉ có WhoamI và Hoangloc là người Việt. Hai đứa nổ như ngô rang, xe Space 45 chỗ khá tiện nghi và thoải mái nhưng đến khoảng 10h thì Hoangloc bắt đầu xuất hiện cảm giác say xe…. May mà có một mem nhắn tin động viên Hoangloc rất nhiều.
Nửa đêm, xe đến Hà Tĩnh, trời bắt đầu lất phất mưa…. Hoangloc do bị say xe nên rất mệt và không ngủ được. Cứ chốc chốc lại ngó ra ngoài thầm mong trời tạnh mưa. Mưa mỗi lúc một nặng hạt. 6h30 sáng 07/1 xe dừng ăn sáng ở thị xã Đông Hà, Quảng Trị. WhoamI gọi một tô phở bò… Hoangloc tính ko ăn gì cả nhưng thấy Who ăn ngon lành quá, kém miếng làu bàu nên gọi thêm một tô nữa đánh chén cũng ngon lành ko kém.
Hai tô phở giá 20K, kể ra thì cũng hơi đắt, nhưng so với kiểu xe khách cơm tù (hồi Hoangloc đi du lịch Tây nguyên kiểu nhảy xe khách đã bị dính mấy chưởng cơm tù sợ vãi) thì vẫn còn tươm chán… ăn xong, tự dưng thấy ấm và đỡ mệt hơn hẳn. Khoảng 7h sáng thì lên xe đi tiếp.
Lúc này còn cách Huế - điểm dừng chân đầu tiên của HL và Who- khoảng 75km nữa. Khoảng 9h sáng ngày 07/01, xe dừng tại Khách sạn Bình minh, gần trụ sở văn phòng của An Phú tại Huế. Trời vẫn mưa tầm tã….
(còn tiếp)
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Ặc ặc, bà chị đi "xuyên" về mà " tàn một giấc mơ " rùi cơ à, thế thì ai dám nối bước 2 bác đi xuyên nữa chứ?
To Who: Trước khi đến Huế nhắn cho em cái gì có nhớ không bà chị ơi? "Nó" đâu rùi?
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Tiếp theo #30
Đến Huế, WhoamI và Hoangloc leo lên xich lô thẳng tiến khách sạn Hướng Dương (Do Ngọc anh book trước giùm). Của đáng tội, cái xích lô thì bé mà hai nàng chẳng khiêm tốn tí nào. Who ngồi một phát kín ghế luôn khiến Hoangloc phải sẽ sàng ghé mông, chỉ sợ xe lật thì... Check in xong, tớ với Who quẳng đồ vào phòng rồi lập tức lên đường thăm thú Huế. Khách sạn này vắng teo, hình như có mỗi tớ với who là khách thì phải. Hai đứa tậu 2 cái áo mưa rồi bắt đầu đi về hướng cầu Trường tiền. Các bác xích lô nhiệt tình chào mời nhưng bọn tớ quyết định đi bộ cho sâu sát quần chúng.
Ấn tương đầu tiên của bọn tớ là người Huế cực kỳ dễ thương, từ các bác xích lô, đến chị bán hàng rong đến mấy anh mặt lạnh đứng sau quầy hàng.... người nào cũng chỉ dẫn hết sức nhiệt tình khi bọn tớ hỏi thăm đường. (chậc, cứ nghĩ đến cảnh phải hỏi thăm ở Hà nội mà tớ lại thấy đau khổ). Qua cầu, bọn tớ rẽ vào chợ Đông ba. Đến lúc này thì giày của Who bắt đầu có dấu hiệu bục, giày của Hoangloc thì ướt sũng nước và lạnh như đá. Who kiếm ngay quầy giày dép để mua một đôi xăng đan. Các chị bán hàng trong chợ cũng hết sức ngọt ngào, dễ thương, phải cái chặt chém ác liệt quá... hay là tại 2 đứa tớ nói giọng Bắc??? Tuy nhiên, với tài trả giá của bao nhiêu năm kinh nghiệm đi chợ, Who mua được một đôi dép với giá chưa đến một nửa giá ban đầu (siêu thật). Bọn tớ thử gần hết các món bánh trái, cơm hến, bún bò ở Huế, no lặc lè. Nhìn thấy món ăn nào lạ lạ là sà vào thử bằng được. Được cái là cả hai đứa đều tốt bụng nên ko thấy Tào tháo ghé thăm (ở hiền gặp lành Who nhỉ).
Tiếp đến, bọn tớ vào Đại nội... Có lẽ do xem nhiều phim dã sử Trung quốc hay sao mà tớ thấy chỗ ở của cả triều đình huế ngày trước tuy khá đẹp nhưng sao mà bé thế. Đi bộ thì cũng hơi mỏi chân nhưng mà vẫn thấy bé.
Đến chiều tối thì bọn tớ bắt đầu thấm lạnh và thấy mỏi. Quyết định trở về Khách sạn...
Khoảng 6h, Ngọc anh và một cô bạn đến khách sạn đón bọn tớ đi chơi tiếp. Lúc này, trời đã ngớt mưa, chỉ còn lất phất...Xin thông báo với các WKTers nam, Ngọc anh rất dễ thương, không hề giống như tên Sami miêu tả tí nào. Cô bạn Ngọc anh (tên Ly) cực kỳ xinh xắn và mang nét gì đó đặc trưng rất Huế.. (Nhiếp ảnh gia WhoamI có chụp được mấy tấm hình, ai có nhu cầu làm quen, vui lòng liên hệ với WhoamI - muốn có cả hình thì Who sẽ đưa ra điều kiện kèm theo hehe...)
Ngọc anh và Ly đưa bọn tớ đi ăn bún bò Huế (tớ ko nhớ tên nhưng cũng gần KS). Bún bò ở đây người ta cho cả tảng thịt to đùng vào bát, không giống như ở HN, cái gì cũng thái mỏng. Ở HN, tớ thường ăn Bún bò Huế ở quán Thượng Tứ trên đường Nguyễn Chí Thanh và hình như bún bò Huế ở HN hợp với khẩu vị của tớ hơn thì phải. Không biết mọi người thấy thế nào???
Sau khi căng diều, bọn tớ đề nghị đi cafe Huế và được 2 cô gái Huế giới thiệu cafe Vĩ Dạ Xưa. Trời ơi, người thì đẹp, cafe thì ngon (hehe, nhưng mà tớ uống trà), cảnh thì hữu tình. Giá tớ mà là Cam_to thì thể nào cũng sản xuất được mấy bài thơ tặng mọi người, vậy là chỉ ghi lại được hình ảnh thôi (Who up hình minh hoạ lên nhé....)
Rời quán Vĩ Dạ, bọn tớ lại lòng vòng ra cầu Trường tiền để Who chụp hình đêm Huế. Cầu Trường Tiền ban đêm đẹp và lãng mạn (Who đâu up hình lên cho bà con thèm chơi hehe)
10h tối, đường phố đã vắng người. Bọn tớ tha cho Ngọc Anh và Ly vì 2 nàng đã đến giờ về... Trở về khách sạn, bọn tớ quyết địng ngủ để sáng hôm sau dậy sớm tìm hàng net đổ hình ra USB. Thế là sắp hết 1 ngày ngắn ngủi ở Huế (vẫn còn tiếc vig nhiều món chưa được ăn, nhiều nơi chưa được đi). 8h sáng hôm sau là xe đón bọn tớ đi Hội An rồi....
(còn tiếp)
 
Sửa lần cuối:
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Ôi đọc phê hết con mắt, em cho anh xin một tấm hình "cực kỳ xinh xắn và mang nét gì đó đặc trưng rất Huế" đi
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Nghe mà thèm quá!
Ước gì được tung tăng bay nhảy như 2 cô nàng này thì thích.
 
N

ngocanh291182

Trung cấp
Một buổi chiều đang ở văn phòng ngồi buồn vì công việc, bỗng nhiên chuông điẹn thoại Nó kìa reo vang hồi chuông quen thuộc, thắc mắc không hiểu giờ này làm việc ai gọi cho mình nhỉ? à, thì ra là Hoàng Lộc, mém miền BẮc đây mà..giọng sao mà mượt mà đến thế kia chứ...ok, thứ 7 này em sẽ Book cho chị khách sạn ở gần Cty em, giá rẻ hợp với chuyến du lịch dài ngày của chị . Hẹn gặp lại nhé..........
Reng reng, sáng thứ 7 trời mưa tầm tã, chuông lại réo vang, ahhh, chị đã đến rùi hả, ok có chi chiều 6 giờ em tới làm Guide cho 2 chị nhé...
6h15 , trễ 15 phút do Ngọc Anh có việc đột xuất, chào 2 chị, thế là 3 chị em gặp nhau tay bắt mặt mừng, chụp 1 Pô ảnh với món quà măm măm của 2 mém cho NA , hiiiii., NA cười tíu mắt vì có quà và gặp mém thân yêu mà.
Phải công nhận rằng WhoamI và Haongf Lộc sao mà đáng yêu đến thế nhỉ, chị Who cầm máy ảnh là y như rằng không có cảnh đẹp thơ mộng nào của Huế thoát khỏi tầm ngắm của Who,( Who nhí nhảnh ghê) , chị Lộc thì dịu dàng,

Hi vọng ngày nào đó chị em mình lại gặp nhau tiếp nhé,
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Reng reng, reng ... ai thế nhỉ?
Alô ..., alô ... Ngọc Anh hả, tôi mém web kế toán đây, ngày mốt tôi đến Huế Ngọc Anh book giùm phòng double khách sạn Hướng Dương nhé, ok hả giá bao nhiêu? mắc thế giảm 1 tý đi phải có huê hồng chứ, alô, thế hả, ok phòng ngon vào đấy nhớ kiểm tra điều hòa và vòi nước nóng trước khi check-in nhé, không bớt giá thì khuyến mại ăn đêm nhé

Reng reng, à quên lại là tôi đây mà, đúng 6h có mặt nhé để chụp ảnh, đem theo máy ảnh và nhớ rủ em Ly đi cùng nhé. OK, sau đó dẫn tôi đi ăn bún bò đấy, nếu trời mưa nhớ chuẩn bị sẵn áo mưa và đôi dép, nhân tiện nhắn giùm cái ông xích lô ăn cơm trước đi không là đi cafe Vĩ Dạ Xưa về muộn thì đói đấy

Ờ thế đã, có gì tôi alô sau, bye nhé tôi cúp máy đây. Rụp

Khiếp, con gái nhà ai mà cười tíu cả mắt, gặp mình chắc mừng lắm đây
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Reng reng .... reng ....
Hơ hơ Ngọc Anh đâu rồi nhỉ không thấy nhấc máy, chắc ghét mình rồi đây. Mình thì chưa đến Huế bao giờ, nghe mọi người nói lại là ở Huế nhà cửa không xây quá 2 tầng vì không được cao hơn cung đình, mà người dân ở đấy cứ 9h là tắt đèn đi ngủ. Bình yên và phẳng lặng ghê lắm!

Mọi người cũng nói ở Huế có một điều đặc trưng rất Huế. Không phải là các món ăn, cũng không phải là dòng sông Hương thơ mộng. Và cũng không hẳn là con người, như một số vùng du lịch khác, vẫn mang trong mình chất chân sơ mà nóng bỏng. Đó là con gái Huế, con gái Huế là number one đấy!

Thôi, may mà 2 em Who và HL là con gái. các em tiếp tục lên đường đi tới đâu thì post hình cho mọi người vui với chứ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA