Tiền thuê văn phòng và chi hoa hồng như thế nào được coi là chi phí hợp lý ????

  • Thread starter ctyintungvan
  • Ngày gửi
C

ctyintungvan

Guest
30/5/11
3
0
1
46
Sai Gon
Xin hỏi các anh chị :
Cty em mới thành lập nên có 1 số vấn đề em chưa rõ nhờ các anh chị tư vấn giúp. Trên giấy ĐKKD em để địa chỉ nhà đang ở nhưng do nhà sắp xây nên em phải thuê chỗ khác để làm văn phòng, em muốn đưa tiền thuê văn phòng vào chi phí nhưng nghe nói muốn như vậy phai làm hợp đồng công chứng nhưng em không biết là công chứng ở phường hay ở đâu và có phải bổ sung trên giấy ĐKKD địa chỉ văn phòng giao dịch hay không ? Và tiền chi hoa hồng cho cá nhân như thế nào thì được xem là chi phí hợp lý ??? Mong các anh chị giúp dùm em. Thanks
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều