Thủ tục tham gia họp mặt phía nam

  • Thread starter eureka
  • Ngày gửi
E

eureka

Guest
VNgeek ơi . Thông báo giúp bà con thủ tục tham gia họp mặt với để bà con còn sắp xếp và chuẩn bị chứ nhỉ ? Trả lời luôn nhé .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Không có thủ tục gì đâu eureka ơi.
Nếu có thể được thì chuẩn bị về nội dung lập các báo cáo cuối năm theo nội dung dự kiến đấy để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm.
 
tuyetto

tuyetto

Nắng gió.
To:Admin HaiTam
Khi nào tổ chức họp mặt thành viên WKT SaiGon , nhớ thông báo sớm nhé
địa chỉ mail của hiepdat day:tuyetto@linuxmail.org
Cảm ơn trước :thank :thank
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
buồn quá Benitino lại không đi được , để học hỏi , vì ngày mai Benitino phải nhập viện điểu trị mắt. Mong mọi người sau này chỉ lại cho Benitino nha :thank :thank :thank :thank :thank
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
To benitino : Thế thì hôm ấy chị không gặp được em rồi, buồn nhỉ ! Không sao, để chị đi rồi về kể lại em nghe nhé ! Chúc Benitino gặp nhiều may mắn, mau chóng bình phục và luôn vui vẻ nhé ! :two:
 
dragon76

dragon76

Cao cấp
12/3/04
257
2
18
Minh la mot thanh vien moi gia nhap, nhung chac chan minh se toi de trau doi voi cac ban ve kien thuc ke toan, mong gap cac bạn
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Welcome bạn đến với buổi họp mặt offline hàng tháng lần đầu tiên nhé ! Là thành viên mới gia nhập nhưng bạn hưởng ứng nhiệt tình như thế thì thật là tuyệt ! Thưởng trước cho bạn một cốc Pespsi nhé ! :pepsi: :pepsi: :pepsi:
 
E

eureka

Guest
May quá là may . Mình vừa mới vào SG được 2 tuần, đang thắc mắc không hiểu được thủ tục và kinh nghiệm làm báo cáo cuối năm thì mới hay có buổi họp mặt nay . Rất mong được sự chỉ bảo và giúp đỡ của các tầng lớp đi trước .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA