giao hữu bóng đá BỘ XÂY DỰNG VÀ WEBKETOAN

  • Thread starter huemis
  • Ngày gửi
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
Thứ 6 tuần này các cầu thủ WKT co thể ra sân được không? Vào lúc 19h tại sân PHÚC XÁ viện quy hoạch hà nội đã đặt sân, muốn được giao lưu cùng WKT. Nếu WKT đá được với đội thì ngày mai cho tôi biết nhé. Để tôi có thể thông báo sớm nhất cho đọi bóng của VIỆN QUY HOẠCH. Rất mong các tuyển thủ co' buổi giao lưu cùng đội bóng của VQH. Họ cũng là 1 đội bóng hay nên mong các tuyển thủ hãy cố gắng, vì tôi đã quảng cáo WKT là 1 đội bóng mạnh. Rất mong các tuyẻn thủ lưu tâm va thông báo cho tôi. Co gì goi cho tôi theo số 0983558984.Đề nghị bác omagiaochu thông báo sớm nha. BỘ XÂY DỰNG VÀ WEBKETOAN :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Anh em ơi đá đi, lâu lắm cam to không được đá rồi... dạo này bệnh tật trầm trọng quá có gì các bác cho em làm chân dự bị nhé !
đề nghị Omar hỏi xem mấy thành viên ít online kia có đá được ko ? liên lạc với cam to nhé
 
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Omar đã liên lạc nhưng các các cầu thủ tuần này bận quá không có mấy ai tham gia được. Các cầu thủ sẽ vắng mặt : Ongtrôioi ( Chấn thương) , Dũng, Điệp, Tùng (chấn thương) , Tiến ( Chấn thương) . Như vậy chúng ta sẽ thiếu rất nhiều cho trận này. Có khi để tuần sau đi Huệmít ơi.
 
Sửa lần cuối:
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
BB đã liên lạc với bên Bravo đá cùng Bộ Xây Dựng trận tối nay. Huemis và khoithuocbuontrongdem ra sân đúng giờ nhé. 19hkém 15 Bim sẽ ra sân.
 
H

Hieu_Bravo

Cao cấp
7/10/05
291
1
18
24
Bravo
Bravo không đá được trận này rồi. Các cầu thủ đều bận ===> WKT cố lên nhé
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Tỉ số hôm qua thật ấn tượng cho WKT (mà bao nhiu thì em chẳng nhớ, hờ hờ). WKT thắng áp đảo đội bạn với sự cổ vũ nhịt tình của 2 " cải quý ". Và bắt đầu từ tuần sau, đội bạn ( Bộ Xây Dựng, em thấy có mấy anh trẻ khoẻ, đẹp dzai hấp dẫn lém ) mời WFC MB đá giao lưu cố định vào thứ 6 hàng tuần tại sân Phúc Xá. Mời tất cả các cầu thủ iu quái của chúng ta tham gia.
P/S: Sau hội thảo báo cáo thuế CN tuần này, các pác đội bóng nhớ tham gia đầy đủ tại sân nhà Kim Giang vào hồi 17h nhá.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA