M
chào cả nhà!
mình muốn hỏi trong một nghiệp vụ khi có giấy đề nghị tạm ứng thì bắt buộc phải có giấy thanh toán đề nghị tạm ứng đi kèm có đúng không?
cụ thể là khi đi nộp thuế thì dn phải nộp tiền mặt.vậy người đi nộp phải làm giấy đề nghị tạm ứng để nhận tiền, sau đó về viết giấy đề nghị thanh toán tạm ứng.trình tự như vậy có đúng không? và nếu sai thì phải làm theo trình tự như thế nào?
rất mong nhận được sự góp ý của các ạnh chị và các bạn
mình muốn hỏi trong một nghiệp vụ khi có giấy đề nghị tạm ứng thì bắt buộc phải có giấy thanh toán đề nghị tạm ứng đi kèm có đúng không?
cụ thể là khi đi nộp thuế thì dn phải nộp tiền mặt.vậy người đi nộp phải làm giấy đề nghị tạm ứng để nhận tiền, sau đó về viết giấy đề nghị thanh toán tạm ứng.trình tự như vậy có đúng không? và nếu sai thì phải làm theo trình tự như thế nào?
rất mong nhận được sự góp ý của các ạnh chị và các bạn