Chi phí thuê văn phòng có hóa đơn có thuế

  • Thread starter phuongdulichchaua
  • Ngày gửi
P

phuongdulichchaua

Sơ cấp
11/10/13
37
0
0
32
nghe an
Bên em thuê văn phong 4.400.000/tháng(hóa đơn có thuế 10%) thì khi khai thuế em nên đưa vào đâu ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
chudo1810

chudo1810

Trung cấp
24/2/12
67
4
8
34
Hà Nội
Ðề: Chi phí thuê văn phòng có hóa đơn có thuế

Bạn kê vào bảng kê thuế GTGT đầu vào !
 
N

ngogianghia

Trung cấp
29/6/05
199
1
18
42
Bắc Ninh
Ðề: Chi phí thuê văn phòng có hóa đơn có thuế

Bên em thuê văn phong 4.400.000/tháng(hóa đơn có thuế 10%) thì khi khai thuế em nên đưa vào đâu ạ.

Ý bạn hỏi là làm Tờ khai thuế GTGT đúng không :) ???. Vậy thì kê vào mục 1 - PL 01-2/GTGT bạn nhé :)
 
P

phuongdulichchaua

Sơ cấp
11/10/13
37
0
0
32
nghe an
Ðề: Chi phí thuê văn phòng có hóa đơn có thuế

Cảm ơn ban ngogianghia nhé. mà có được kê vào chi phí khi ke khai thuế TNDN không bạn nhỉ?
 
V

vutiendai

Sơ cấp
25/9/09
16
1
3
40
Tu Liem - Ha Noi
essvietnam.vn
Ðề: Chi phí thuê văn phòng có hóa đơn có thuế

Cảm ơn ban ngogianghia nhé. mà có được kê vào chi phí khi ke khai thuế TNDN không bạn nhỉ?
Có hay không thì còn căn cứ vào mục đích sử dụng văn phòng của bạn. Nếu văn phòng đó phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty thì sẽ được tính, còn không thì sẽ không được tính.
 

Similar threads

M
Trả lời
1
Lượt xem
23K
Thuế TNDN
Viet Huong
Viet Huong
T
Trả lời
0
Lượt xem
2K
Thuế GTGT
thuyduong8511
T

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA