Lời cám ơn từ BTC chương trình sinh hoạt chuyên đề tại miền Bắc

  • Thread starter Nguyen Tu Anh
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Ban tổ chức chương trình "Hướng dẫn quyết toán tài chính năm 2005 của Webketoan tại miền Bắc"

XIN TRÂN TRỌNG CÁM ƠN:

- Các đồng chí giảng viên - đến từ Tổng cục thuế và Vụ Chế độ kế toán.

- Anh Bathanh - thành viên danh dự của Webketoan.

- Cùng các nhà tài trợ:

+ Công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST.

+ Công ty tư vấn và đào tạo Âu Cơ (ACT).

+ ACCA Việt Nam.

- Và 150 thành viên tham dự chương trình.

Đây là lần đầu tiên tổ chức một hoạt động offline về nghiệp vụ với số lượng thành viên lớn nên Ban tổ chức chúng tôi không thể tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự về chương trình này. Từ đó, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để tổ chức các chương trình sinh hoạt nghiệp vụ lần sau được tốt hơn.

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn tất cả các bạn!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
7.45' Ban tiếp tân đã chuẩn bị sẵn sàng

P1151059.jpg
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Đón tiếp các thành viên tham gia hội thảo

P1151064.jpg
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Bác VAT phát biểu khai mạc hội thảo:

P1151070.jpg
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
P1151072.jpg
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
P1151080.jpg
 
D

Donhat

Guest
3/8/05
48
0
0
Hanoi
" Một cuộc hội thảo khá thú vị, bổ ích và ấn tượng "

Đó là cảm nhận của tôi về buổi Hội thảo chuyên đề " Báo cáo TC và quyết toán thuế 2005" được tổ chức tại Hà nội hôm qua. Qua buổi hội thảo, học viên đã được cập nhật các chính sách mới nhất về thuế cũng như những bước chuẩn bị cần thiết cho quyết toán thuế 2005. Cảm ơn ban tổ chức cũng như ban quản trị Webketoan đã trang bị cho học viên những kinh nghiệm cần thiết đó từ hội thảo.

Một lần nữa, một lời chúc thay cho những điều muốn nói:
Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều giản dị. Và Webketoan là một trong những điều giản dị đó. Chúc Webketoan ngày càng vững mạnh và vững mạnh hơn nữa.

Donhat.
 
N

NTAC

Guest
Diễn đàn có vui lòng đưa nội dung cơ bản lên cho các mem ko tham gia xem được ko nhỉ?
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
Tiếc quá hôm qua em không đi được. Anh, chị tổ chức ơi đưa nội dung nên diễn đàn nhé
E cảm ơn nhiều.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Các bạn không tham gia thân mến!
Theo tôi thì buổi hội thảo hôm qua mang tính chất gợi mở, các chuyên gia được mời giảng chỉ gợi ý chúng ta nên làm hay không nên làm cái gì thôi, còn việc vận dụng thế nào là do chính chúng ta " vào bếp", phần kiến thức được đề cập đến rất rộng nên nếu để " tóm tắt" và " đưa" nội dung lên như các bạn yêu cầu là điều tôi nghĩ là không thể.
Ý kiến cá nhân: Xin trân trọng cảm ơn BTC đã xây dựng một buổi hội thảo thực sự có ý nghĩa và rất kịp thời. Buổi hội thảo đã rất thành công, mang đến cho tôi ( và chắc chắn không chỉ tôi ) được nhiều hiểu biết về cái mà tôi tưởng tôi đã nắm vững.
Tuy nhiên, thỉnh thoảng những tiếng chuông ĐT vang lên cũng làm phân tán tư tưởng của tôi chút ít.
 
H

hoabienxanh

Trung cấp
23/10/04
151
0
16
41
Ha Noi
Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức đã cho chúng tôi được tham dự 1 buổi hội thảo khá bổ ích.
Tôi nghĩ rằng phần giới thiệu về công tác quyết toán của Thầy Lâm vào buổi chiều là rất có ích và thiết thực đối với những bạn làm công tác kế toán. Những điều này có lẽ những ai làm kế toán ít có điều kiện để được biết nếu chưa từng kinh qua những năm quyết toán. Mặc dù đây là buổi tổ chức đầu tiên của wKT về cập nhật kiến thức chuyên môn nhưng các bạn đều tham gia rất nhiệt tình. Những câu hỏi đặt ra để xin ý kiến của các cán bộ thuế có rất nhiều, nếu hôm đó chưa trả lời được hết thì rất mong các bác trong ban tổ chức tập hợp lại và post lên mạng để cho những bạn chưa tham gia được học hỏi thêm. Giá như thời gian tổ chức được nhiều hơn, các thầy giáo có thêm những tình huống thực tế minh hoạ thì buổi hội thảo càng hấp dẫn hơn nữa.
Mong rằng các bác trong ban tổ chức sau này sẽ tổ chức thêm được nhiều buổi hội thảo nữa, và tôi tin chắc rằng con số thành viên tham gia sẽ không chỉ dừng lại ở số 150.
Xin chúc Webketoan của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn nữa
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Đóng góp ý kiến hội thảo ngày 15/01/2006!

Vì rằng Ban tổ chức hội thảo diễn ra ngày 15/01/2006 tại khách sạn La Thành có: Va Anh Toi, Nhungbt59, Nguyen Tu Anh, PHIHUNGVN và Bathanh.

Đây là buổi hội thảo được tổ chức lần đầu tiên nên không tránh khỏi những khiếm khuyết trong khâu tổ chức và giảng viên.Thành thật mong các bạn lượng thứ.

Trong khi đó các thành viên đăng ký tham dự hội thảo đến 24h ngày 13/01/2006 là 226 thành viên, BTC phải thay đổi lịch liên tục, foto thêm các tài liệu phục vụ cho hội thảo....Nhưng cuối cùng chỉ có 150 thành viên đến tham dự, các thành viên không đến tham dự nên rút kinh nghiệm, lần sau nếu không tham gia được thì không đăng ký hoặc huỷ bỏ đăng ký.

Mong các thành viên góp ý kiến của mình để buổi hội thảo lần sau (nếu diễn ra) sẽ được tổ chức quy mô hơn theo đúng nội dung chương trình (theo từng chuyên đề cụ thể)./.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Trong cuộc hội thảo, có một việc nhỏ thôi nhưng chắc mọi người không để ý. Tuy nhiên việc đó lại có ảnh hưởng tới chất lượng cuộc hội thảo, đó là tiếng chuông điện thoại. Tất cả đang chăm chú lắng nghe, bỗng reng...reng... toàn là âm thanh nổi, tiếng rõ to.
Đề nghị các bạn lần sau khi tham gia hội thảo hay bất kỳ một cuộc hội nghị nào tương tự nên tắt điện thoại hay ít ra cũng để chế độ rung hoặc chế độ silent. (cái này có khi trước khi bắt đầu ban tổ chức nên nhắc nhở mọi người)
 
Kino

Kino

I'm ME
6/11/05
189
6
18
HN
Em thấy các Bác tổ chức như vậy là thành công rồi.Xin chúc mừng buổi hội thảo đã diễn ra tốt đẹp.Em có ý kiến như thế này: số tài liệu mà chưa có chủ đó thì có thế chia sẻ cho nhưng người không thể tham gia buổi đó được không ạ (Tất nhiên là phải đọc và hiểu được. Và mỗi người khi lấy tài liệu sẽ đóng góp 1 khoản xiền):two:
Va Anh Toi nói:
Trong khi đó các thành viên đăng ký tham dự hội thảo đến 24h ngày 13/01/2006 là 226 thành viên, BTC phải thay đổi lịch liên tục, foto thêm các tài liệu phục vụ cho hội thảo....Nhưng cuối cùng chỉ có 150 thành viên đến tham dự, các thành viên không đến tham dự nên rút kinh nghiệm, lần sau nếu không tham gia được thì không đăng ký hoặc huỷ bỏ đăng ký.
 
Đào Việt Cường

Đào Việt Cường

Moderator
22/11/05
400
4
18
Khánh Hòa
Xin Ban tổ chức cho biết,------------------------Chúng ta đã có buổi hội thảo rất thành công, các vấn đề mà cơ quan chức năng đưa ra đều rất bổ ích và có ý nghĩa đối với mỗi thành viên.Tuy nhiên, còn một số câu hỏi và vấn đề thắc mắc của một số thành viên, trong đó có tôi, chưa được trả lời trực tiếp tại buổi hội thảo. Ban tổ chức đã hứa "cán bộ thuế sẽ trả lời chính thức bằng văn bản sau".Vậy "văn bản" bao giờ mới được phát hành ạ? Nếu được ban tổ chức hỗ trợ nốt cái khoản phát hành nên WKT cho mọi người cùng đọc thì thành công rực rỡ hơn nữa đấy ạ!Xin cám ơn Ban tổ chức!
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Những người trong Ban tổ chức chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn đã tham dự về những mặt còn thiếu sót của chương trình này. Trong quá trình diễn ra, chúng tôi biết còn nhiều thiếu sót trong khâu tổ chức, nội dung và giảng viên. Nhưng chưa thấy bạn nào cho ý kiến thẳng thắn và mạnh dạn nhỉ?

Những ý kiến đóng góp sẽ mang tính chất xây dựng chứ không mang tính chất chỉ trích. Nhờ có những ý kiến đóng góp này, nếu có lần hội thảo sau thì chúng tôi sẽ chuẩn bị chu đáo và tốt hơn nữa. Các bạn chưa có ý kiến thì tôi sẽ có ý kiến vậy.

Tôi xin có ý kiến đối với những bạn đã không tham dự chương trình.

Đây là hoạt động offline về nghiệp vụ nên BTC luôn luôn nghĩ rằng: Các bạn sẽ rất nghiêm túc khi đăng ký tham dự. Nhưng cuối cùng thì sao ạ? Chỉ có 150/228 bạn đã đến với chương trình, 34% còn lại là không. Chỉ duy nhất bạn Đào Việt Cường có lời thông báo trên diễn đàn về việc thay đổi. Còn lại, tôi chưa thấy có bạn nào chủ động gọi điện thoại cho tôi để thông báo về sự thay đổi cả.

Các bạn có biết rằng, chúng tôi đã phải thay đổi liên tục lại kế hoạch vì số lượng thành viên tham dự thay đổi quá nhanh, thuê hội trường đủ 230 chỗ ngồi, chuẩn bị 230 bộ tài liệu để phát cho các bạn không? Trong khi đó thì 78 bạn không đến mà không thông báo cho BTC. Hình như các bạn vào đăng ký theo phong trào cho vui, mất gì của bọ! Xin nói thẳng một điều là: Ý thức của các bạn kém quá! Các bạn đã làm lãng phí tiền của và công sức của người khác mà các bạn không cảm thấy áy náy gì cả.

Còn với những bạn đã tham dự chương trình, chúng tôi rất cám ơn vì sự có mặt của các bạn! Và còn cám ơn nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp của các bạn dành cho chương trình này. Nào, xin mời các bạn tiếp tục nêu ý kiến đóng góp!
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Nếu bạn nào cần tài liệu của chương trình hội thảo, xin liên hệ với anh Va Anh Toi để nhận. Chúng tôi xin tặng lại, không thu tiền.

Kino nói:
số tài liệu mà chưa có chủ đó thì có thế chia sẻ cho nhưng người không thể tham gia buổi đó được không ạ

Cái này cũng liên hệ với anh Va Anh Toi nốt! Anh nhỉ! :biggrin:

Đào Việt Cường nói:
Ban tổ chức đã hứa "cán bộ thuế sẽ trả lời chính thức bằng văn bản sau".Vậy "văn bản" bao giờ mới được phát hành ạ? Nếu được ban tổ chức hỗ trợ nốt cái khoản phát hành nên WKT cho mọi người cùng đọc thì thành công rực rỡ hơn nữa đấy ạ!Xin cám ơn Ban tổ chức!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
hoabienxanh nói:
Những câu hỏi đặt ra để xin ý kiến của các cán bộ thuế có rất nhiều, nếu hôm đó chưa trả lời được hết thì rất mong các bác trong ban tổ chức tập hợp lại và post lên mạng để cho những bạn chưa tham gia được học hỏi thêm. Giá như thời gian tổ chức được nhiều hơn, các thầy giáo có thêm những tình huống thực tế minh hoạ thì buổi hội thảo càng hấp dẫn hơn nữa.
Mong rằng các bác trong ban tổ chức sau này sẽ tổ chức thêm được nhiều buổi hội thảo nữa, và tôi tin chắc rằng con số thành viên tham gia sẽ không chỉ dừng lại ở số 150.
Xin chúc Webketoan của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn nữa
- Về ý kiến trả lời các bạn sau khi nhận được ý kiến trả lời từ các giảng viên và ban quản trị web.
- Về tình huống minh hoạ thì có rất nhiều sự kiện nói hôm đó sẽ không thể đưa ý kiến minh hoạ, chắc vì sao thì bạn hiểu.
- Nếu có buổi tổ chức sau chúng tôi sẽ tập trung đi vào từng chủ đề một để các thành viên nắm sau hơn.
cám ơn ý kiến của bạn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA