Tờ khai quyết toán thuế TNDN

  • Thread starter Nguyen Phuong
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
N

Nguyen Phuong

Guest
Xin các anh các chi cho em hoi Cty em em buôn bán linh kien máy tính và sản suất phần mềm, trong tờ khai quyết toán thuế năm 2004 o muc 4 là(Hàng hoá, vật tư, dịch vụ, TSCĐ mua vào hoặc nhập khẩu) doanh số chưa có thuế của công ty em khai la 230.719.256 đồng và thuế GTGT là 13.447.575 đồng. Vậy thì năm nay em phải khấu hao như thế nào cho đúng. Vì năm trước em không làm và em mới làm về việc này lên không rõ lắm mong các anh chị chỉ bảo giúp em.
Em xin cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Chưa rõ ý của bạn! Doanh số và thuế GTGT sao lại phải khấu hao?:wall:
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Đây chắc là giá mua vào của TSCĐ nên bạn mới hỏi khấu hao đúng không? Thế TSCĐ mua vào thời điểm tháng 12/2004 hay trước nữa. Nếu đã đăng ký trích KH rồi thì không sao, còn nếu chưa thì đăng ký bổ sung (nhớ ghi thời gian bắt đầu trích) và tính khấu hao bình thường thôi.
 
T

trinh thanh ha

Guest
12/1/06
55
0
0
Hà Nội
Công ty mình cũng là DN phần mềm và có cả dịch vụ nữa, xin hỏi bạn Nguyễn Phương bạn đã làm "Tờ khai thuế TNDN" năm 2006chứ ko phải "Tờ khai quyết toán thuế TNDN" bạn nhé. Bên bạn có phải tách DT chịu thuế GTGT DT không chịu thuế GTGT không (vì phần mềm được miễn thuế GTGT và thuế TNDN 4 năm đầu, còn bán linh kiện máy tính không được miễn thuế GTGT và thuế TNDN). Và trên "tờ khai thuế TNDN" năm 2006 bạn làm thế nào. Chỉ tiêu "Doanh thu BH và CCDV" là tổng doanh thu đúng ko, thế còn DT không chịu thuế GTGT sẽ ghi vào chỉ tiêu nào trên tờ khai đó hả bạn? Mong bạn sớm hồi âm giúp mình, sắp đến hạn nộp rồi.
 
Đ

Đào Thuý Hoà

Guest
27/12/05
18
0
0
Hà Nội
Bạn cần kiểm tra lại sổ chi tiết xem trong tổng đó giá trị TSCĐ là tất cả số tiền đó hay có bao gồm cái gì khác không(Hàng hoá, vật tư, dịch vụ),rồi sau đó em đối chiếu lại với sổ chi tiết tài sản cố định cho chính xác.

Trong sổ chi tiết TSCĐ sẽ thể hiện số đã trích khấu hao hay chưa trích khấ hao của từng loại TSCĐ,bạn có thể căn cứ vào đó để trích khấu hao tiếp hoặc đăng ký khấu hao mới những TSCĐ chưa trích khấu hao,chưa đăng ký theo quy định về trích khấu hao TSCĐ áp dụng cho từng mặt hàng.
 
N

Nguyen Phuong

Guest
EM xin cám ơn các anh các anh, chi đã chỉ bảo em. Em xin chúc các anh, chị mạnh khoẻ và hạnh phúc.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA