Xin chào các bạn,
Cty mình có cử nhân viên đi công tác nước ngoài. Khi về họ đưa lại cho mình 1 lô hóa đơn của nước ngoài. Xin hỏi là những hóa đơn đó có được tính vào chi phí được không?
VD: tạm ứng 2000uds đi công tác. Đi công tác hết số tiền trên, nhưng chí có 1500usd là có hoá đơn của nước ngoài. Vậy mình sẽ tính vào chi phí như thế nào?
Bạn nào biết vấn đề này xin chỉ giúp mình
Xin cám ơn
Cty mình có cử nhân viên đi công tác nước ngoài. Khi về họ đưa lại cho mình 1 lô hóa đơn của nước ngoài. Xin hỏi là những hóa đơn đó có được tính vào chi phí được không?
VD: tạm ứng 2000uds đi công tác. Đi công tác hết số tiền trên, nhưng chí có 1500usd là có hoá đơn của nước ngoài. Vậy mình sẽ tính vào chi phí như thế nào?
Bạn nào biết vấn đề này xin chỉ giúp mình
Xin cám ơn