Theo khoản 2 điều 6 TT số : 123/2012/TT-BTC, chi phí trang phục được trừ khi xác định thuế TNDN cho mỗi nhân viên không quá 5tr. Nhưng e chưa rõ là thời điểm nào chi cho nhân viên, chi 1 lần hay chi nhiều lần trong năm. Trường hợp đầu năm chi 5tr tiền trang phục cho nhân viên A, nhưng đến tháng 5 nhân viên A nghĩ việc thì xữ lý như thế nào? Trường hợp nhân viên B tháng 6 mới đi làm thì chi phí trang phục cho nhân viên B là bao nhiêu? Mỗi trường hợp hạch toán ra sao?
Rất mong các anh chị nắm rõ tận tình hướng dẫn dùm e.
Rất mong các anh chị nắm rõ tận tình hướng dẫn dùm e.