Hiện tại công ty em đang sử dụng hóa đơn đặt in!nhưng vừa rồi công ty vừa mua phần mêm tự in hóa đơn.các bác cho em hỏi liệu công ty có thể sử dụng được cả hai hình thức vừa sử dụng hóa đơn đặt in và tự in từ phần mềm được không!
Trong cùng một khoảng thời gian bên bạn chỉ được lựa chọn một trong hai hình thức. Bạn đang đăng ký in hóa đơn giờ chuyển sang tự in thì đăng ký lại với cơ quan thuế là xong thôi!
thanks bạn!bạn cho mình hỏi thêm chút nhé! Công ty minh có nhiều chi nhánh bán hàng xăng dầu. Khi minh công bô phát hành hóa đơn với thuê về kí hiệu hóa đơn la HS/11T Khi mình xuất hóa đơn ở các chi nhanh khách nhau mình co thể thay đổi kí hiêu hóa đơn được không cụ thể là: Cửa hàng chinh là HS/11T cửa hàng phụ la HB/11T "mình in hóa đơn từ phần mêm"
Trong cùng một khoảng thời gian bên bạn chỉ được lựa chọn một trong hai hình thức. Bạn đang đăng ký in hóa đơn giờ chuyển sang tự in thì đăng ký lại với cơ quan thuế là xong thôi!
Vậy không thực hiện song song cả 2 hình thức được sao Bạn? Mình thắc mắc về việc thực hiện HĐ tự in: mình mua PM có chức năng tự in HĐ. Mỗi khi có nghiệp vụ phát sinh, kế toán sẽ nhập thông tin về KH, dịch vụ...vào PM (đã kết nối với máy in). Bỏ giấy 3 liên vào máy và nhấn nút in. Như vậy là xong pk Bạn?