đề Tài Thực Tập

  • Thread starter Tuyet Nhung
  • Ngày gửi
T

Tuyet Nhung

Guest
14/1/06
7
0
0
Da Nang
khi vào công ty thực tập mình thấy hệ thông công ty có các xí nghiệp bên dưới,mình có hỏi người thực tập năm trước là các xí nghiệp đó có hạch toán kinh doanh độc lập không(vì mình học chuyên ngành kế toán)người đó bảo có và mình đã chon đề tài "xây dựng hệ thống báo cáo kế toán quản trị".Giờ mình phát hiện ra các xí nghiệp đó hoàn toàn hạch toán phụ thuộc, mình chẳng biết làm thế nào?
công ty mình thực tập là công ty sản xuất,các bạn có đề tài nào khác cho minh xin với,nhưng dừng là đề tài chi phí ,giá thàng nhé
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Trong một công ty lớn bạn có thể có rất nhiều đề tài để viết, bạn có thể chọn cho mình một mảng đề tài nhỏ như luân chuyển chứng từ kế toán trong các xí nghiệp thành viên chẳng hạn.
Đề tài thì Mina nghĩ tốt nhất bạn nên vào thư viện của trường để tham khảo.
Chúc bạn thành công.
 
T

Tuyet Nhung

Guest
14/1/06
7
0
0
Da Nang
công ty mình hiện nay có đến 9 người thục tập,và đã có 9 đề tài được đăng ký,bây giờ mình không biết phải chọn đề tài gì.Mình thấy vừa rồi có thay đổi về hcuẩn mực kế toán tài sản cố định mình định chọn nhưng có thể lại đi vào lối mòn mất,mà mình phải hoàn tất việc chọn đề tài để viết báo cáo trước tết,mình rất vội nhưng lại không thể giải quyết được liệu các bạn có thể post lên cho mình một số đề tài có tính ứng dụng để mình tham khảo được không,mà công ty mình là công ty sản xuất kinh doanh đấy. Cảm ơn các bạn trước nhé mong có kết quả thật sớm.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Không biết các bạn mới ra trường có những đề tài nào có thể giúp bạn không chứ Mina ra trường từ năm 99. Giờ chắc lạc hậu hết rồi. Chúc bạn thành công nhé!
 
H

hoangvudb

Guest
30/11/05
57
0
0
39
đà nẵng
www.hvcpro.com
kế toán giá thành là chắc ăn nhất
ok
có đồng ý với mình ko
hinh như nó được xếp vào loại dễ kiếm điễm tối đa nhất đấy
 
K

koala

Guest
7/2/06
5
0
0
39
HCM City
Ừ,mình đồng ý với bạn hoangvudb ,mình cũng đng kiếm đề tài thực tập & được người hướng dẫn mình ra gợi ý là nên làm đề tài giá thành,các năm trước cũng có nhiều người thựa tập đề tài này.Tiếc là công ty của mình thực tập lại là công ty chỉ kinh doanh mà không có sản xuất(công ty xăng dầu). mình nghĩ là đế tài giá thành chỉ tốt nhất cho công ty sản xuất kinh doanh rồii đó Tuyết Nhung à!
 
T

Tuyet Nhung

Guest
14/1/06
7
0
0
Da Nang
Mình cảm ơn về gợi ý của hoangvudb và koala nhưng trường mình không chấp nhận đề tài giá thành nên mình không thể làm đề tài đó.Hiện mình đang làm đề tài"hạch toán và phân bổ chi phí sản xuất chung"các bạn có tài liệu về đề tài này hãy gửi cho mình nhé.
xetonnh@yahoo.com.au
Minh chờ tin các bạn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA