Cafe & quà Miền Nam các bác ơi!

  • Thread starter WhoamI
  • Ngày gửi
W

WhoamI

Cao cấp
Cafe Báo - 60 Trần Quốc Toản 4h.pm - T7 tuần này ( ngày 21-01)
:1luvu:
Sau chuyến du lịch xuyên qua các vùng miền của tổ quốc thân yêu và điểm dừng chân cuối cùng là Thành Phố Hồ Chí Minh - 4 mùa nắng ấm. Không khí cũng như con người Thành Phố mang tên Bác để lại trong mỗi người những ấn tượng thật đặc biệt. Nới chứa chan những tình cảm nồng nhiệt và chân thành xoá tan sự giá lạnh của mùa đông Hà Nội. WhoamI va Hoang Loc đã vô cùng hân hạnh được làm sứ giả để các mem miền nam gửi gắm những tình củm trìu mến đến các mem miền Bắc. Ngoài ra còn được uỷ thác những sứ mệnh vô cùng đặc biệt (hehe, đảm bảo đã qua kiểm dịch) .... các bên liên quan mà không đến là transfer cho người khác ...thiệt hại ra sao ráng chịu nhé!! hehe
Các bác nhớ đến đông vui nhé, Lâu lắm rồi web mình không gặp mặt chắc có nhiều người thấy nhớ nhiều người rồi nhỉ? hihi :1luvu: :1luvu: :1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Đào Việt Cường

Đào Việt Cường

Moderator
22/11/05
400
4
18
Khánh Hòa
Ái chà chà,
-----------

WhoamI nói:
.... các bên liên quan mà không đến là transfer cho người khác ...thiệt hại ra sao ráng chịu nhé!! hehe :1luvu: :1luvu: :1luvu:
Vụ này anh không chịu hậu quả đâu nhá!!! Chưa công khai với chính chủ mà đã công bố với bàn dân thiên hạ rồi! Gọi xe cứu thương cho anh đến thăm mau đê!
Mà cảnh báo trước đấy, NNN không giàn xếp, để mọi người xô đẩy dẫn đến ẩu đả là anh lôi NNN ra toà!
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hì....Cothant đã dời topic qua Phút Nghỉ Ngơi, mời các bác qua đó "Thư Giãn" tiếp nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA