xin hoc hoi kinh nghiem

  • Thread starter violy
  • Ngày gửi
V

violy

Guest
22/1/06
3
0
0
39
Ha Noi
Em là thành viên mới, xin chào cả nhà!Em mới ra trường, dang làm việc cho 1 công ty tư nhân. Em vừa vào đã phải làm hồ sơ để quyết toán thuế 4 năm liền, nên công việc kế toán cập nhật hàng ngày em gần như vẫn chưa được làm. Mà hướng của em sau này là làm ở 1 công ty kiểm toán nào đó, nên em sợ những gì học được ở đây không nhiều và không phục vụ cho công việc kiểm toán sau này. Theo các anh chị em phải làm gì để chuẩn bị tốt cho công việc của mình sau này? Vả lại, có phải các công ty kiểm toán đều dùng phần mềm kế toán không ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Không có cách nào tốt hơn là làm việc thực em ạ! Mới vào làm mà đã được giao nhiệm vụ quyết toán Thuế cho 4 năm liền quả là một thử thách. Đó là một phần việc rất quan trọng đấy, hãy cố gắng hoàn thành. Nếu có vướng mắc ở khâu nào em có thể nhờ các anh chị trên Web giúp đỡ, các anh chị luôn sẵn lòng giúp đỡ em.
Còn hướng phát triển của em là trở thành một kiểm toán viên ư? Em có biết muốn trở thành một KTV phải qua những bước nào không? ít nhất cũng phải trải qua vài năm làm Trợ lý kiểm toán. Mà công việc của trợ lý là gì? ít ra họ phải nắm vững được công việc của kế toán, và còn nhiều phần việc khác nữa...
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Bạn cứ học hết những gì có ở công ty bạn đang làm, học những cái đúng và học cả những cái sai. Để trở thành một kiểm toán hay một kế toán thì bạn phải biết bạn đang làm gì, bạn biết những gì. Phần mềm chỉ giúp con người làm những việc thủ công mà thôi, đúng hay sai vẫn do mình cả.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA