Thời hạn nộp tờ khai thuế TNCN

Thảo luận trong 'Thuế TNCN' bắt đầu bởi Nguyễn Thị Huyền Nga, 25 Tháng một 2006.

6,014 lượt xem

  1. Nguyễn Thị Huyền Nga

    Nguyễn Thị Huyền Nga Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Long Biên - Hà Nội
    Sếp em, 1 người có thu nhập chịu thuế từ ngày 25/9/05, 1 người từ ngày 23/8/05, em đã đi làm thẻ mã số thuế TNCN, nhưng em chưa lập tờ khai, em định ra tết thì mới làm liệu sau này Thuế có phạt không? Thẻ mã số thuế cấp ngày 18/1/06. Mong các bác trả lời giúp em. Thanks nhiều
     
    #1
  2. Hồ Lan

    Hồ Lan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Q8, tpHCM
    Không sao đâu, cứ yên tâm ăn tết đi. Nhưng qua tết lo hoàn tất cho gọn gàng nha cô em.
     
    #2
  3. nhungpt59

    nhungpt59 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Theo tôi được biêt thì tờ khai thuế TNCN phải nộp cùng ngày hàng tháng với tờ khai thuế GTGT. Còn khi nộp thuế TNCN phải nộp trước ngày 25 hàng tháng. Nếu bạn chưa làm từ tháng 8 và tháng 9 của năm 2005 mà để sang tháng 2/2006 mới làm thì bạn nên xem lại các quy định về xử phạt vi phạm hành chính nhé. Nó nằm trong thông tư 41 và nghị định 100 thì phải.

    Chúc bạn ăn tết ngon miệng
     
    #3
  4. Sangvo

    Sangvo Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP Ho Chi Minh
    Theo quy định thì công ty bạn phải kê khai và nộp thuế hàng tháng như tờ khai thuế GTGT. Bạn xem Thông tư 81/2004/TT-BTC ngày 13/8/2004 tại điểm 1.1, Phần II của Bộ tài chính hướng dẫn thi hành Nghị định số 147/2004/NĐ-CP ngày 23/7/2004 và Thông tư 05 ngày 10/02/2005 sữa đổi bổ sung Thông tư 81 thì sẽ rõ.
     
    #4
  5. Nguyễn Thị Huyền Nga

    Nguyễn Thị Huyền Nga Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Long Biên - Hà Nội
    Mình còn muốn hỏi thêm, Trên hợp đồng lao động của sếp thì ghi mức lương cơ bản là 1.250 usd, ngày tính thu nhập chịu thuế là ngày 25/9/05, nhưng khi trả lương cho sếp, phòng tiền lương không kê khai trên bảng phân bổ TL, vậy sau này cq Thuế có kiểm tra không?

    Cty mình khi ký hợp đồng với người lao động, trên hợp đồng lao động ghi mức lương CB là 520.000đ/tháng, bây giờ Nhà nước quy định mức lương mới là 710.000đ/tháng vậy có phải thay đổi trên hợp đồng lao động không? Cảm ơn nhiều nha
     
    #5
  6. Nguyen Tu Anh

    Nguyen Tu Anh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,609
    Đã được thích:
    21
    Nơi ở:
    Hà Nội - TP. HCM
    Bạn có thể nói rõ hơn về Bảng phân bổ tiền lương này được không?

    Khi mức lương cơ bản theo quy định thay đổi, bạn phải làm lại hợp đồng lao động từ thời điểm thay đổi vì bảo hiểm được tính tối thiểu phải bằng mức lương cơ bản mà.
     
    #6

Chia sẻ trang này