WKT-BQP, thắng chật vật

  • Thread starter omargiaochu
  • Ngày gửi
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Một trận đấu chật vật của chúng ta, 1 ngày mà hàng phòng ngự chơi rất xuất sắc với sự trở lại của Tùng chéc và phong độ xuất thần của Huemis, Điệp WFC đã có 1 trận đấu như bóng đá Ý. Phòng thủ chặt và chớp thời cơ.

Đội bạn là đội bóng chuyên nghiệp với sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Công Tuyền, đội bạn chơi kỹ thuật lấn át toàn phần WFC, nhưng 2 chốt chặt Tùng và Điệp cộng với sự năng nổ ở cánh phải của Huemis đã làm đội bạn nản lòng. Suốt thời gian của trận đấu đội bạn là người cầm bóng và nắm thế chủ động, nhưng khi vào khu cấm địa thì lại bế tắc. WFC chơi lối chơi phòng thủ chặt phản công nhanh. và chỉ bằng 3 pha chạm bóng, đầu tiên bóng được phát bổng lên cho Dũng, Dũng khống chế 1 nhịp và tung cú sút chéo góc ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Sau bàn này BQP tấn công ào ạt nhưng điều đó lại càng khiến hàng phòng ngự chới quyết tâm hơn. Diễn biến cứ như vậy cho tới phút 90 trận đấu, lại bằng 1 pha truyền dài Dũng chạm bóng cực kỳ nhạy cảm qua tay thủ môn đội bạn ghi bàn thắng thứ 2 cho WFC và cũng là bàn thứ 2 của cầu thủ này. 2 phút sau bàn thắng đó trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc 90 phút của trận đấu. Một lần nữa WFC lại cộng thêm 1 vào chuỗi trận bất bại trong thời gian này.
WFC ko biết có còn đối thủ nữa ko ????
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

VanChau

Cao cấp
29/10/05
595
1
16
43
Ha Noi
www.prospace.com.vn
Chúc mừng đội bóng WKT!!
Rất bất ngờ, trông các cầu thủ thì nhỏ mà đá bóng ác liệt...
Có pác nào đếm xem chuỗi bất bại của WKT là bao nhiêu trận chưa??/
 
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
278
0
0
42
ha noi
thật ngại quá bác OMA ơi!Thật sự em thấy đội bóng mình là một tập thể toàn đội đều thi đấu hết mình!năm mới em chúc đội bóng càng ngày càng phát triển hơn trở thành đội bóng tốt nhất!Chúc các pác ăn tết vui vẻ cung gia đình bạn bè.năm mới tiwnf vào như nước tièn ra nhỏ giọt như gioẹt CAFE.........
 
D

dolphin2705

Guest
28/7/05
33
0
0
Ha Noi
Năm mới chúc đội bóng dành được nhiều thắng lợi mới.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA