Khong con tham gia dien dan

  • Thread starter Chau Minh Tran
  • Ngày gửi
C

Chau Minh Tran

Guest
Những ngày cuối năm và cũng là những ngày cuối Châu Minh Trần tham gia WKT. Trong Web mình cũng chẳng ai biết đến CMT ngoại trừ một người… Đáng lẽ cứ thế âm thầm rút quân. Nhưng với những gì có được cùng các thành viên trong Web thấy hơi áy náy nên vào đây có vài lời “trăn trối”.
Thời gian vừa qua tham gia diễn đàn em thấy rất vui + học hỏi được nhiều, em xin chân thành cảm ơn các anh chị trong diễn đàn. Châuminh cũng tự thấy mình có nhiều sai sót và chắc hẳn cũng có làm cho một số người thấy khó chịu, mong các anh chị thông cảm và bỏ qua cho hậu bối.
Cũng sắp tết rồi CM xin chúc tất cả các anh các chị một năm mới vui khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc diễn đàn mãi là cộng đồng tạo nên sức mạnh, là nơi gặp nhau cho công việc và giao lưu, thư giãn của dân nhà kế.

To Minh Hoàng: mấy ngày gần đây anh vào diễn đàn tìm chú nói chuyện mà không gặp , chú về quê … lấy vợ rùi sao?
Chú ở lại vui vẻ nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Ối giời ơi cho tới nay em mới thấy mấy dòng trăn trối của bác. Bác cứ nói như là từ nay bác cháu ta ko gặp nữa í ko bằng.
Đọc mấy cái lời trăn trối của bác em cứ tưởng là sẽ ko gặp bác nữa chứ. Bác có ẩn náo chốn giang hồ thì báo cáo cho em một tiếng với nhá.
Chúc bác luôn vui vẻ.
Mãi mãi là bác-chú he he.
P/S: Lấy vợ đâu mà lấy vợ bác này cứ..... " em còn bé lém mấy cụ ơi"
nói nhỏ thui chứ để em còn mần ăn
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA