lập bảng lưu chuyển tiền tệ

  • Thread starter hoami
  • Ngày gửi
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
hoangaccounting nói:
He he chúc mừng chị nha :hehe:
Chị có thấy trong thông tư 23 báo cáo LCTT nó còn sờ sờ ra đấy ko.
Nếu như chị ko tìm thấy báo cáo LCTT của năm trước thì chị phải làm luôn nó đấy sướng chưa.
Híc, đừng chọc quê chị mà!!!Nếu bây giờ chị làm BCLCTT của các năm trước thì có nộp cho cơ quan thuế và họ có hỏi gì không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Nếu chị làm cho năm 2004 thì chị cũng làm luôn cho 2003 sướng kôn.
Năm 2004 ko có thuế ko có ý kiến gì thì ta cho qua luôn chỉ làm cho 2005 thôi. Nhưng trên báo cáo LCTT của 2005 có năm trước tức là 2004, năm nay tức là 2005 nên chị phải lục lại báo cáo tài chính 2004 lấy số liệu ra làm cho năm trước. Chúc chị "quay chông chống" với cái này luôn.
Nhưng mà nếu cty chị ở Tân Bình thì em nghĩ năm 2004 phải có báo cáo LCTT chứ. Lúc em còn làm trên Tân Bình ban đầu nộp báo cáo tài chính ko có báo cáo LCTT sau đó thuế yêu cầu bổ sung nên phải nộp.
Có cách này cũng hay nè: chị ko cần làm chỉ tiêu năm trước chỉ lấy tiền cuối kỳ năm trước bỏ qua tiền đầu kỳ năm nay thui, nhưng cách này em ko bảo đảm thuế chấp nhận đâu nha, dù sao làm vẫn hơn, hồi nãy giờ nói coi như huề vốn :bigok:
 
T

Tran Thi Huong

Guest
23/7/05
95
0
0
Ha noi
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ

Các bạn ơi ! giúp mình vơi !
Minh lập LCTT , Mục lưu chuyển tiền thuần từ hoạt động SX_ KD bị âm , bởi vì các khoản thu nhiều hơn các khoản chi , cho nên sang muc tiền lưu chuyển từ hoạt động tài chính minh phải di vay thêm 300.000.000 . Cho nên khi cộng tiền tồn đầu kỳ ,trừ vơi tiền lưu chuyển thuần trong kỳ nó không bằng tiền tồn cuối kỳ . Như thế có được không ?
Anh nguuyenhuykhoi cho em xin HD lập LCTT vơi !
 
K

kiwi

Guest
19/3/06
2
0
0
Hà Nội
Bclctt

Trời ơi, em cũng lần đầu tiên phải lập BCLCTT. Lập BCĐKT và BCKQKD thì xong rồi nhưng loay hoay mãi chưa lập được BCLCTT, đọc đi đọc lại TT105 và TT23 mà vẫn chưa ra. Anh Huy Khôi gửi giúp em 1 bản hướng dẫn lập BCLCTT với. Địa chỉ mail của em là phoxua_hn@yahoo.com
Mà em có gợi ý rằng bà con nhiều người còn chưa biết lập BCLCTT thì anh có thể gửi file chung trên diễn đàn để bà con dùng chung không
Cảm ơn anh nhiều
Đa tạ :) :cheesebur
 
Sửa lần cuối:
H

hcm

Trung cấp
6/1/05
83
0
6
Ha Noi
Các bác ơi, trả lời nhanh giúp em với... vì em đang làm đến đọan này thì tắc ..
Cái tiền nộp thuế GTGT hàng nhập khẩu và thuế nhập khẩu nó nằm ở đâu trên LCTT ý nhỉ ...? Có phải trên Tiền chi khác cho hđ kd ko ạ?
Cảm ơn các bác nhiều ạ!.
 
Sửa lần cuối:
T

tungson

Guest
23/7/05
674
1
0
Tp.HCM
nedved nói:
Đây là file nén dùng phần mềm winrar. Bạn phải cài winrar để mở nó. Có thể download trên google

Làm ơn cho mình cái link để lóad winrar nhé. Cám ơn bạn.:friend:
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
kiwi nói:
đọc đi đọc lại TT105 và TT23 mà vẫn chưa ra.

Hihi, bạn đừng đọc mấy cái đó nữa nếu như bạn không hiểu. Vấn đề là bạn phải hiểu được bản chất của cái BC LCTT đó cơ. Tóm lại là trong BC này thì Tổng luồng tiền thu được thì phải bằng tổng số phát sinh Nợ của TK 111 + TK 112 + TK 113 (không tính các khoản tiền rút ra từ ngân hàng và tiền về quỹ từ khoản tiền đang chuyển); tương tự như vậy Tổng luồng tiền chi cũng phải bằng Tổng số phát sinh Có TK 111 + TK 112 + TK 113 (không tính các khoản gửi tiền vào ngân hàng và Tiền đi ra từ quỹ đang trên đường chu chuyển).
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA