
Chào các bạn.
Cac bạn oi cho mình hoi chút nhé.
DN mình hiện nay đang kinh doanh thêm hàng Nhập khẩu, do vậy khi cuối tháng để lập Báo cáo thuế và Bảng kê hàng hoá mua vào mình không biết phải cập nhật chứng từ nào trong bộ hồ sơ hàng hoá nhập khẩu. Vì trong bộ hồ sơ của lô hàng nhập khẩu có rất nhiều chứng từ: Tờ khai hải quan, Vận đơn, LC, Contract, Invoice.....
Mình đang rất bối rối không biết phải làm thế nào, vì DN mình chỉ có mọt mình mình làm kế toán, các bạn giúp mình vói nhé.
Cám ơn các bạn rất nhiều:atom:
Cac bạn oi cho mình hoi chút nhé.
DN mình hiện nay đang kinh doanh thêm hàng Nhập khẩu, do vậy khi cuối tháng để lập Báo cáo thuế và Bảng kê hàng hoá mua vào mình không biết phải cập nhật chứng từ nào trong bộ hồ sơ hàng hoá nhập khẩu. Vì trong bộ hồ sơ của lô hàng nhập khẩu có rất nhiều chứng từ: Tờ khai hải quan, Vận đơn, LC, Contract, Invoice.....
Mình đang rất bối rối không biết phải làm thế nào, vì DN mình chỉ có mọt mình mình làm kế toán, các bạn giúp mình vói nhé.
Cám ơn các bạn rất nhiều:atom: