L
Chào các anh chị:
Các anh chị vui lòng tư vấn giup mình việc này nha.
công ty mình hoạt động về xây dựng, cty có ký hợp đồng với cty nước ngoài mua nguyên vật liệu về lắp đặt cho khách hàng. Nhưng khi hàng về thì khách hàng lại là người nhận hàng và khai hải quan ( chứng từ hải quan mang tên khách hàng(vì là TSCD của khách hàng nên không phải chịu thuế nhập khẩu)). Nhưng thanh toán khoản tiền mua hàng lại là cty mình. xin hỏi khoản chi phí mua hàng này mình làm the nào.
Các anh chị nào đã gặp wa trường hợp này giúp minh với.
AH. Và phí vận chuyển từ nước ngoài về, cũng không có tờ khai.
Cảm ơn các anh chị đã ghé qua và tư vấn.
Các anh chị vui lòng tư vấn giup mình việc này nha.
công ty mình hoạt động về xây dựng, cty có ký hợp đồng với cty nước ngoài mua nguyên vật liệu về lắp đặt cho khách hàng. Nhưng khi hàng về thì khách hàng lại là người nhận hàng và khai hải quan ( chứng từ hải quan mang tên khách hàng(vì là TSCD của khách hàng nên không phải chịu thuế nhập khẩu)). Nhưng thanh toán khoản tiền mua hàng lại là cty mình. xin hỏi khoản chi phí mua hàng này mình làm the nào.
Các anh chị nào đã gặp wa trường hợp này giúp minh với.
AH. Và phí vận chuyển từ nước ngoài về, cũng không có tờ khai.
Cảm ơn các anh chị đã ghé qua và tư vấn.