Chuyển dữ liệu từ Excel vào phần mềm EFFECT bằng thao tác COPY-PASTE

  • Thread starter EFFECTSoftware
  • Ngày gửi
E

EFFECTSoftware

Guest
20/7/11
5
0
0
HCM
Đối với các công ty có nhiều chi nhánh hoặc tập đoàn với nhiều công ty con, việc tổng hợp các dữ liệu thô từ các điểm con thường tốn nhiều công sức và phức tạp. Nhưng khi sử dụng các phiên bản Customize của phần mềm EFFECT, việc tổng hợp này trở nên đơn giản và nhanh chóng. Với chức năng tổng hợp dữ liệu từ các điểm con, dữ liệu sẽ được gửi đến công ty mẹ theo cơ chế online/offline. Từ đó, phần mềm sẽ cung cấp các báo cáo tổng hợp, hợp nhất dữ liệu của toàn hệ thống.

Với thế mạnh là cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm phần mềm kế toán Customize theo yêu cầu. Công ty CP Phần mềm EFFECT ngày càng được khách hàng biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp phần mềm kế toán doanh nghiệp tại Việt Nam. Các ưu điểm nổi bật trong phần mềm Customize của EFFECT như: giao diện đơn giản, thân thiện, nhiều tính năng hỗ trợ người dùng, đáp ứng tốt các yêu cầu quản trị theo đặc thù của từng doanh nghiệp, hệ thống các báo cáo quản trị đa dạng…

Nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp, EFFECT đã bổ sung tính năng “copy dữ liệu trực tiếp từ Excel” cho phép chuyển dữ liệu (dạng khối) từ Excel sang phần mềm một cách đơn giản và hiệu quả qua thao tác Copy – Paste cho các dòng sản phẩm phần mềm kế toán Customize gồm EFFECT 2.0, EFFECT-SQL 3.0, EFFECT-SQL 4.0, EFFECT-HCSN. Với tính năng này doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoảng chi phí về đầu tư phần mềm đối với các điểm con không có nhiều nghiệp vụ. Ngoài ra, còn tiết kiệm chi phí, nhân lực và nâng cao hiệu quả công việc tại điểm mẹ.

Với những thành tựu như: 4 lần nhận giải thưởng BIT Cup vào các năm 2005 – 2007 – 2008 - 2009, Top 100 doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc năm 2010, danh hiệu Sao Khuê – Phần mềm ưu việt 4 Sao 2011… đã góp phần đưa thương hiệu của EFFECT giữ vững niềm tin trong lòng khách hàng.

Để được tư vấn sử dụng các dòng sản phẩm phần mềm của EFFECT doanh nghiệp có thể liên hệ theo số: (08) 3948 0330/29 hoặc (04) 3772 1635/36. Truy cập vào website: Công ty CP Phần mềm EFFECT để biết thêm chi tiết thông tin về các dòng sản phẩm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

chuthilan

Sơ cấp
10/2/12
16
0
0
33
hà nội
Ðề: Chuyển dữ liệu từ Excel vào phần mềm EFFECT bằng thao tác COPY-PASTE

Bạn ơi cho mình hỏi:
- cuối kỳ phần mềm effect sẽ tự động tính và điền thuế GTGT đầu ra, và đầu vào để từ đó tự động bù trừ đầu ra và đầu vào để tính ra thuế GTGT phải nộp phải k?
- Khi đó làm thế nào để kết chuyển sang bảng kê 01-1/GTGT, và các bản kê liên quan khác, tờ khai thuế GTGT?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA