M
xin chào các bạn, mình là thành viên mới trong diễn đàn rất mong được làm quen với các bạn.
Mình hiện đang làm kế toán cho một doanh nghiệp, hiện tại mình vẫn làm trên excel nhưng nếu vào hết các sổ rồi lập báo cáo thì cũng mất nhiều thời gian không khác gì làm bằng tay cả. cho mình hỏi có ai có các mẫu sổ kế toán trên excel mà đã lập sẵn công thức để khi mình chỉ vào một sổ NKC thì nó sẽ tự động nhập số liệu vào sổ khác ấy và tổng hợp luôn( nhưng không phải phần mềm kế toán) thì cho mình xin với. cảm ơn các bạn nhiều.
Mình hiện đang làm kế toán cho một doanh nghiệp, hiện tại mình vẫn làm trên excel nhưng nếu vào hết các sổ rồi lập báo cáo thì cũng mất nhiều thời gian không khác gì làm bằng tay cả. cho mình hỏi có ai có các mẫu sổ kế toán trên excel mà đã lập sẵn công thức để khi mình chỉ vào một sổ NKC thì nó sẽ tự động nhập số liệu vào sổ khác ấy và tổng hợp luôn( nhưng không phải phần mềm kế toán) thì cho mình xin với. cảm ơn các bạn nhiều.