3 phút cho một cuộc hẹn hò

  • Thread starter Bim Bim
  • Ngày gửi
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Một trong những hoạt động mới cho Ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay là Lễ hội Valentine “Hẹn hò tốc độ” diễn ra từ 18 đến 20h ngày 11/2 tại 26 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM do Apollo tổ chức.

Speed Dating (Hẹn hò tốc độ) là một hình thức hẹn hò kiểu mới rất được giới trẻ yêu thích, bắt đầu tại các nước Anh, Mỹ, Australia từ năm 2002 và lan truyền sang các nước châu Á như một làn sóng mới trong các hoạt động giao lưu kết bạn và tìm kiếm bạn đời.

Những người tham dự buổi hẹn hò tốc độ sẽ được phát một tấm bảng để ghi chú ấn tượng của mình về người khác phái và một mã số để người đối diện dễ lưu thông tin. Trong cuộc gặp, các bạn nữ ngồi thành vòng tròn và không thay đổi chỗ ngồi, các bạn nam ngồi thành vòng tròn bao ở bên ngoài và phải đổi chỗ theo kim đồng hồ ngay khi có tiếng kẻng báo hiệu 3 phút nói chuyện đã hết. Trong vòng 3 phút ngắn ngủi ấy, tất cả phải trổ hết tài cuả mình để gây ấn tượng với người đối diện.

Trung bình một buổi gặp như thế, người tham dự sẽ có cơ hội giao lưu với hơn 20 người bạn khác phái. Khi thời gian kết thúc, ban tổ chức sẽ tổng hợp và gửi cho bạn thông tin liên lạc cùng những thông tin liên quan khác về đối tượng để hai người có thể tiếp tục tìm hiểu nhau.

Sau phần gặp, các bạn sẽ được thông báo ngay kết quả để cùng “người ấy” tham dự các hoạt động khác của lễ hội như chương trình “Vàng thử lửa” với các hoạt động thử thách sự hòa hợp và chương trình “Tango tình yêu”, học điệu tango với các giảng viên.

Bạn có thể đăng ký tham dự và nhận tài liệu “Bí quyết gây ấn tượng trong hẹn hò tốc độ” tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng Apollo, 26 Phùng Khắc Khoan quận 1, TP HCM, ĐT: (848) 823 3597. Hạn chót đăng ký: 10/2.

(Theo Tuổi Tre)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hieu_Bravo

Cao cấp
7/10/05
291
1
18
24
Bravo
Ha ha !
Giờ thì HB đã biết tại sao BB vào trong SG rồi.
Các mem nam ở SG ới ời ơi....
 
D

duyenkaty

Trung cấp
17/6/05
78
0
6
Sai Gon
Trời, Bim thông báo hơi bị ..... sớm nhở? Mình lại vừa đọc được xong. Chắc lại phải tiếng tục chủ nghĩa ê sắc roài :wall:
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Chị Bim ơi chừng nào vào đó thế? hôm nay ở HP hay HN? chị hứa điều gì vào ngày hôm nay nhớ không?
 
T

tranthuy21

Guest
13/9/04
9
0
0
41
hanoi
Thế ở Hà Nội không có lễ hội Valatine ah? Mình muốn tham gia quá nhưng mà chẳng có gì để tham gia, buồn quá, hic hic, hay ai cùn muốn tham gia rủ mình đi cùng với, trông xe hộ cho mọi người cũng được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA